Khách sạn Singapore sang chảnh giá thấp bạn có thể chọn lựa cho chuyến tour gần tới

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi vannamvu, 22/8/17.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    620
    Đã được thích:
    0
    Khách sạn Singapore sang chảnh giá thấp bạn có thể chọn lựa cho chuyến tour gần tới

    Gợi ý cho bạn khách sạn Singapore sang chảnh nhưng với giá bán tốt nhất thị trường. nếu bạn còn đang đắn đo tìm khách sạn cho chuyến phươt Singapore gần tới thì không thể làm ngơ nhé.

    Khách sạn Genting Jurong Singapore

    Genting Hotel Jurong là 1 trong số ít khách sạn ở Singapore được đa dạng trang web phươt bình mua là điểm lưu trú số 1 dành cho gia đình lúc khám phá Singapore. kinh nghiệm du lịch garden by the bay Phòng nghỉ ở Genting Hotel Jurong phổ biến, đầy đủ luôn tiện nghi, đặc thù resort còn có hồ bơi con nít, khu vườn xanh mát trên sân thượng… tuyệt vời để thư giãn cùng gia đình trong diện tích yên tĩnh.

    Tuy resort này tương đối xa khu trung tâm, nhưng lại siêu gần và di chuyển tiện lợi đến các khu vui chơi hàng đầu như: Universal Studios, thủy cung S.E.A. Aquarium, đảo cá heo Dolphin Island, công viên nước Adventure Cove Waterpark…

    [​IMG]

    Bài viết hay: mua vé thăm quan garden by the bay

    M Social Singapore

    resort M Social Singapore với vị trí nằm tại trọng điểm bến cảng Robertson Quay rầm rộ dọc sông Singapore, tạm trú ở đây bạn sẽ tiện dụng du lịch những khu vực lân cận như khu ăn uống Tiong Bahru Market, trung tâm mua sắm ION Orchard, Universal Studios Singapore hoặc những địa điểm lừng danh mà không mất quá nhiều thời gian vận chuyển.

    resort M Social Singapore chế tạo 293 phòng sở hữu nét kiến trúc nội thất pha trộn bản sắc cổ điển độc đáo, được ngoại hình bởi đơn vị thiết kế người Pháp nổi danh – Philippe Starck sẽ mang đến cho du khách các góc nhìn đẹp ngỡ ngàng qua từng ngách ngách của khách sạn.

    Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được thiết bị bằng thảm dày và sở hữu TV màn hình phẳng sở hữu những kênh truyền hình vệ tinh. Trong phòng cũng với điện thoại thông minh có chỉ dẫn du lịch thành phố được vận chuyển sẵn, dữ liệu di động không giới hạn và cho phép khách du lịch thực hành những cuộc gọi điện thoại miễn tổn phí, cả trong nước lẫn quốc tế. một số phòng với khu vực tiếp khách nhằm đem lại thuận lợi cho khách du lịch. 1 số phòng cũng mang sân hiên để thư giãn sau một ngày dài.

    Nguồn: https://linkhay.com/note5992259/goi...chat-cho-chuyen-tour-du-lich-singapore-sap-di
     
  2. vanhongji

    vanhongji Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mình rất thích đi du lịch Sing mà chưa có cơ hội, phần vì công việc bận rộn và con nhỏ nữa. Tình hình phải để tới khi bé lớn 1 chút và tiết kiệm thêm chút tiền nữa thì mới đi được. Vừa đi du lịch với lại mình mua ít dầu gió đại bàng của Sing mình đang dùng rồi rất tốt ý.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...