Khắc phục những triệu chứng laptop thường gặp!!!

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi Nắng Xanh, 22/8/17.

  1. Nắng Xanh

    Nắng Xanh Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy tính không thể khởi động

    Nguyên nhân có thể: Vấn đề phần mềm

    Cách khắc phục: Trong trường hợp này, Sửa máy tính tại nhà quận 12 gợi ý bạn có thể cài đặt lại hệ điều hành – một nhiệm vụ tiêu tốn rất nhiều thời gian và có thể gây mất dữ liệu nếu bạn không thực hiện back up thường xuyên. Nếu dữ liệu của bạn quá quan trọng, khi đó hãy cần đến sự trợ giúp của các công cụ chuẩn đoán nâng cao hơn nữa và các chuyên gia CNTT.

    Máy tính không khởi động past POST ("power-on self-test")

    Nguyên nhân có thể: Vấn đề phần cứng

    Cách khắc phục: Hãy ghi các thông báo hoặc mã bíp – thậm chí chúng dường như khó hiểu – vì chúng sẽ cho bạn các chi tiết về vấn đề. Sửa máy tính tại nhà quận thủ đức gợi ý bạn có thể sử dụng các vấn đề đó để tìm kiếm trực tuyến hoặc tìm kiếm từ các Website của các hãng để có thêm thông tin về những gì có thể sai hỏng xảy ra và cách khắc phục nó.


    [​IMG]

    Các vấn đề khởi chạy ứng dụng phần mềm

    Nguyên nhân có thể: Xung đột với các phần mềm khác

    Cách khắc phục: Sửa máy tính tại nhà quận gò vấp gợi ý bạn thử chức năng System Restore để remove bất cứ thay đổi nào gần đây. Chức năng này sẽ remove bất cứ thiết lập hệ thống nào, chẳng hạn như bạn đã thay đổi máy tínhh của bạn một bức tranh hình con vật yêu thích thành một bãi biển đẹp, hoặc bất cứ phần mềm nào được thêm vào từ điểm khôi phục cuối cùng.

    Lỗi màn hình xanh

    Nguyên nhân có thể: Các vấn đề về phần cứng và phần mềm

    Cách khắc phục: Nạp mực in tại nhà quận gò vấp gợi ý bạn có thể quan sát Event Viewer trong Computer Management để có được các chỉ dẫn vắn tắt về lỗi và có thể có tham chiếu đến các bài báo hỗ trợ. (Để truy cập vào Computer Management, kích Start sau đó kích Control Panel. Kích Performance and Maintenance, kích Administrative Tools, sau đó kích đúp Computer Management).

    [​IMG]

    Thời gian đáp trả chậm chạp

    Nguyên nhân có thể:
    Vấn đề của phần mềm

    Cách khắc phục: Sửa máy tính tại nhà quận 1
    khuyên bạn chạy một trình quét chống virus để bảo đảm rằng bạn không gặp phải bất cứ phần mềm mã độc nào đang gặm nhấm máy tính mình.

    Nếu đây không phải là vấn đề của phần mềm mã độc, bạn hãy vào tiện ích System Configuration và xem xem ứng dụng nào được chạy một cách liên tục trong background không thích đáng, chẳng hạn như một ứng dụng mà bạn hiếm khi sử dụng lại thường xuyên tìm kiếm các nâng cấp. Sau đó hủy chọn nó, lúc đó sẽ giải phóng tài nguyên cho máy tính của bạn.

    [​IMG]

    Video bị méo mó, dòng gạch chéo trên màn hình, tự dưng mất nguồn

    Nguyên nhân có thể:
    Các thành phần quá nhiệt trong máy tính, chẳng hạn như bộ xử lý trung tâm, có thể làm mất nguồn của máy hoặc card đồ họa kết nối với màn hình.

    Cách khắc phục:
    Tắt máy tính của bạn và để cho máy tính mát dần sẽ giải quyết được vấn đề nhiệt độ, tuy nhiên cách làm này sẽ không sửa được nguyên nhân cố hữu của vấn đề, nguyên nhân chính ở đây chính là bụi bẩn bên trong máy tính bạn.Sửa máy tính tại nhà quận 2 khuyên bạn hãy làm sạch các thành phần bên trong máy tính theo những hướng dẫn của một số nhà sản xuất (bạn cũng lên có một lịch trình dọn dẹp làm sạch bụi để tránh các vấn đề như vậy phát sinh sau này).
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...