Khởi nghiệp với văn phòng ảo

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi startupofficevn, 20/10/17.

  1. startupofficevn

    startupofficevn Đã đăng ký

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bất kể bạn khởi nghiệp trong lĩnh vực gì thì đều cần phải trang bị những hành trang căn bản trước khi khởi nghiệp. Đó chính là bước chuẩn bị giúp hạn chế những sai lầm trong quá trình khởi nghiệp của bạn.

    Vấn đề nan giải mà bất kỳ công ty nào khi mới thành lập đều gặp đó là chi phí thuê văn phòng cũng như chi phí cho các trang thiết bị, đây là những vấn đề quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp khởi nghiệp. Nếu bạn sử dụng văn phòng xa trung tâm sẽ mang tới cảm giác thiếu chuyên nghiệp trong cảm nhận của khách hàng cũng như mất một lượng khách hàng tiềm năng, đây chính là một trong những yếu tố sống còn để doanh nghiệp tồn tại. Nhưng chi phí thuê văn phòng lại quá mắc cho nên, dịch vụ văn phòng ảo ra đời.

    Văn phòng ảo là gì?
    Văn phòng ảo còn được gọi là văn phòng 0m2, nghĩa là mô hình văn phòng cho thuê địa chỉ kinh doanh mà không cần đến diện tích thực tế. Văn phòng ảo cung cấp các dịch vụ tiện ích bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán, báo cáo thuế như một doanh nghiệp bình thường.

    [​IMG]
    Khởi nghiệp với văn phòng ảo

    Lợi ích của văn phòng ảo
    1/ Tiết kiệm được rất nhiều chi phí
    2/ Giải quyết nhu cầu về địa chỉ giao dịch kinh doanh
    3/ Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp với đối tác khách hàng
    4/ Hỗ trợ các vấn đề về pháp lí
    Văn phòng ảo giúp bạn có thể vận hành doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng địa chỉ làm văn phòng đại diện, Văn phòng làm việc để giao dịch với khách hàng, điều này không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí mà giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng khi mà những doanh nghiệp kinh doanh mô hình này đều có địa chỉ ở những khu trung tâm như quận 1, quận 5.

    Thông thường, các dịch vụ văn phòng ảo đều nằm ở các vị trí trung tâm, có đông người qua lại, giúp cho bạn dễ dàng di chuyển, gặp gỡ đối tác làm ăn và mở rộng phân khúc thị trường của bạn. Giả như bạn đang có một văn phòng ở quận Tân Bình nhưng sau một thời gian làm việc, bạn có nhu cầu mở thêm chi nhánh ở các quận lớn như quận 1, quận 5 nhưng vấn đề là bạn không đủ chi phí để duy trì một văn phòng làm việc mỗi tháng, do đó, bạn cần dịch vụ văn phòng ảo, bạn có một địa chỉ kinh doanh để giới thiệu với khách hàng, tiếp cận với khách hàng mới mà không nhất thiết phải lập một văn phòng tốn nhiều chi phí. Nếu như có khách hàng cần hẹn gặp, bạn vẫn có thể hẹn gặp họ và sử dụng phòng họp được cung cấp trong gói dịch vụ văn phòng ảo.

    [​IMG]
    Văn phòng chia sẻ - Bạn sẽ ngồi chung văn phòng với nhân viên từ công ty khác

    Bên cạnh đó, nếu như bạn cần một hay vài nhân viên thường trực ở bên văn phòng ảo thì bạn có thể sử dụng thêm dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc. Mô hình đó gọi là Chia sẻ văn phòng, bạn sẽ ngồi chung với những nhân viên của công ty khác. Tuy là ngồi chung văn phòng nhưng thật sự là ai cũng có không gian riêng tư và không ảnh hưởng công việc của nhau.

    Các gói giải pháp của dịch vụ này giúp đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, giúp họ có được một văn phòng hiện đại như một văn phòng truyền thống, ngay trung tâm và giảm được tối đa chi phí cũng như nguồn nhân lực cần thiết.

    Mọi chi tiết xin liên hệ OFFICE168 - Cho thuê văn phòng quận 5 chuyên nghiệp để được tư vấn kĩ hơn.
    Địa chỉ 1: Building168 Số 4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM.
    Địa chỉ 2: Cao ốc Đại Thanh Bình, số 911-913-915-917, Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM.
    Điện thoại: 0945.918.918
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...