Khổ qua rừng Mudaru hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 9/7/18.

  1. truongvinh1232003

    truongvinh1232003 Đã đăng ký

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]


    VIÊN UỐNG KHỔ QUA RỪNG MUDARU

    ————– THỰC PHẨM CHO SỨC KHỎE ————–


    Viên uống Khổ Qua Rừng Mudaru là sản phẩm đặc biệt của thương hiệu thực phẩm dành cho sức khỏe MUDARU với dạng viên nan được nghiên cứu và bào chế hoàn toàn từ 100% trái khổ qua rừng, không chứa chất bảo quản và các chất gây hại cho cơ thể. Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cơ thể, định thần, giúp ngủ ngon, hạ mỡ máu, giảm cáo huyết áp, phòng ngừa các vấn về tim mạch và đặc biệt là tốt người đang mắc bệnh tiểu đường.



    [​IMG]
    ❖ Thanh nhiệt, giúp giải độc cơ thể

    ❖ Có tác dụng định thần, giúp bạn có giấc ngủ ngon

    ❖ Hỗ trợ giảm và ổn định đường huyết

    ❖ Ngăn chặn các biến chứng của tiểu đường

    ❖ Hạ mỡ máu, giúp phục hồi chứng năng gan và tụy

    ❖ Có tác dụng giảm cân và phòng ngừa ung thư

    ❖ Không có tác dụng phụ, có thể dùng mỗi ngày để phòng ngừa bệnh và bổ trợ chữa các bệnh mãn tính khác


    ĐẶC BIỆT TỐT CHO NGƯỜI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

    Lưu ý: Các sản phẩm từ khổ qua rừng của MUDARU đều tuân thủ các nguyên tắc an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy theo cách dùng và cơ địa của mỗi người. Nếu còn thắc mắc về hiện trạng bệnh lý xin hãy gọi đến số tổng đài 0903.261.770 || 0961.957.087 để được tư vấn miễn phí.

    ❖ CÔNG DỤNG CỦA KHỔ QUA RỪNG

    Khổ qua rừng hay còn gọi là mướp đắng rừng có tính hàn, vị đắng, không độc, giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc, giảm ho, hạ đường huyết… (Theo Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam tập II trang 355, do NXB KH & KT HN xuất bản năm 2011). Sau đây là một số công dụng chính của khổ qua rừng:



    [​IMG]


    [​IMG] Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường: Trong khổ qua rừng có chứa một chất đặc biệt có tác dụng giúp cơ thể tăng tiết Insulin, hỗ trợ chuyển hóa đường huyết trong máu nhanh. Sử dụng từ 1.5 g khổ qua khô sau mỗi bữa ăn có thể giúp hạ đường huyết, rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường tuýp II.

    [​IMG] Giúp ổn định đường huyết: Khổ qua rừng có công dụng giảm mỡ máu, giảm cao huyết áp, mỡ trong gan, đánh tan sỏi thận. Đặc biệt, giảm xơ vữa động mạch vành, ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch. Giúp chống lại các gốc tự do – nguyên nhân gây lão hóa & phát sinh các bệnh tim mạch, tổn thương thần kinh, rối loạn lipid máu…

    [​IMG] Hỗ trợ điều trị ho: Trong y học dân gian, khổ qua rừng có công dụng trị ho cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần nửa trái khổ qua rừng nấu lấy nước uống sẽ làm giảm cơn ho ngay tức khắc.

    [​IMG] Hỗ trợ giảm cân: Các hoạt chất có trong khổ qua rừng giúp tăng oxy hóa glucose, ngăn ngừa hấp thụ glucose vào tế bào, giúp ức chế các men tổng hợp glucose… nên có tác dụng giảm mỡ trong máu, cân bằng huyết áp, giúp giảm cân hiệu quả và an toàn.

    [​IMG] Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh Gout: Bệnh gút hay Gout là một loại viêm khớp nguyên nhân là do rối loạn chuyển hóa purin, làm tăng Acid uric máu dẫn đến ứ đọng tinh thể muối Urát tại khớp gây viêm khớp. Khổ qua rừng có tác dụng làm giảm Acid uric nên hỗ trợ tốt cho người mắc bệnh gút.

    [​IMG] Phòng ngừa ung thư: Hàm lượng Vitamin C có trong khổ qua rừng cao hơn hẳn các loại quả khác. Vì vậy, khổ qua rừng có thể giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, miễn dịch giúp hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư.

    [​IMG] Chữa bệnh mất ngủ: Khổ qua rừng được xem là một thần dược trong việc chữa bệnh mất ngủ kinh niên, giúp người bệnh ngủ sâu giấc và ngon hơn.



    GỌI NGAY

    [​IMG]



    ❖ CÁCH DÙNG & LIỀU DÙNG VIÊN UỐNG KHỔ QUA RỪNG MUDARU

    [​IMG]

    Ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 2 viên trước bữa ăn. Nên sử dụng liên tục từ 2 – 3 tháng để phát huy tác dụng của sản phẩm.

    Khuyến cáo:

    – Không nên dùng cho người đang bị thiếu máu

    – Không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc đang muốn có con

    – Trẻ em dưới 2 tuổi nên hạn chế uống.

    – Người có tỳ vị hư hàn, thường bị tiêu chảy, không có thực nhiệt không nên dùng thường xuyên.


    ❖ NGHIÊN CỨU KHỔ QUA RỪNG ĐẶC BIỆT TỐT CHO NGƯỜI BỊ TIỂU ĐƯỜNG

    [​IMG]

    ► Năm 1962: Lolitkar và Rao thực hiện nghiên cứu bằng cách lấy chiết xuất Charantin có trong trái khổ qua rừng cho những chú thỏ bị bệnh tiểu đường, kết quả là lượng đường huyết trong những chú thỏ đã giảm hẳn và ổn định trở lại.

    ► Năm 1981: 2 nhà nghiên cứu Visarata và Ungsurungsie cũng thực hiện thí nghiệm trên thỏ bị tiểu đường, kết quả cho thấy khổ qua rừng có tác dụng làm kích thích sản sinh chất insulin.

    ► Ngoài ra, theo các nghiên cứu ở Trung Quốc, Australia và Đức cũng cho biết khổ qua rừng có chứa 4 hợp chất làm kích hoạt enzyme vận chuyển glucose có từ máu vào các tế bào, nhờ các hợp chất này mà bệnh tiểu đường được kiểm soát.

    Từ những nghiên cứu trên, các chất có trong khổ qua rừng có công dụng giúp hạ đường huyết hiệu quả. Khổ qua rừng có tác dụng sinh học như insulin, giúp cơ thể tăng tiết insulin hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu rất nhanh.

    [​IMG] Vì vậy, viên uống khổ qua rừng Madaru đặc biệt tốt cho người bị bệnh tiểu đường.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...