Không khí gia đình ấm áp, sạch sẽ khi có Dầu Tràm Con Yêu

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi Dầu Tràm Con Yêu, 18/1/19.

  1. Dầu Tràm Con Yêu

    Dầu Tràm Con Yêu Đã đăng ký

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    146 nguyễn thái bình, tân bình, hồ chí minh.
    Mỗi mùa tết đến nhà nhà đều nô nức đón chào một năm mới, đây là dịp để người thân trong gia đình đoàn tụ cùng nhau. Trao nhau những lời chúc mừng mỗi năm mới đến, cùng nhau nấu nồi bánh chưng, cùng nhau ngồi bên mâm cổ. Chính vì thế một bầu không khí trong lành, sạch sẽ và ấm áp là điều mà mỗi gia đình đều mong muốn lúc này nhất để không làm mất đi không khí gia đình.

    [​IMG]

    Hiện nay vấn đề môi trường luôn được đặt lên hàng đầu, vi khuẩn, virus, động vật gây hại luôn là những đối tượng đem đến những phiền toái mỗi khi gia đình đang vui vẻ với nhau. Điều cần thiết ngay lúc này là một biện pháp an toàn và hiệu quả để xua đuổi chúng ra khỏi gia đình bạn cùng với đó đem lại bầu không khí ấm áp và vui vẻ cho ngày tết.

    Dầu Tràm Con Yêu với thành phần từ tinh dầu chiết xuất từ lá cây tràm gió nguyên chất 100% với khả năng diệt khuẩn, ức chế virus, xua đuổi côn trùng gây hại được kiểm chứng là an toàn và lành tính với cả trẻ sơ sinh và mẹ bầu. Đây được xem là sản phẩm hữu hiệu mang lại một không gian sạch sẽ, ấm áp và thư giãn, thoãi mái cho các gia đình ngày tết.

    Từ đây các mẹ không còn phải lo lắng dịch bệnh do vi khuẩn, virus gây ra hay những côn trùng đáng ghét như ruồi, muỗi tồn tại xung quanh gia đình quấy phá phút giây hạnh phúc, vui vẻ mỗi độ tết đến xuân về. Ngoài ra sản phẩm Dầu Tràm Con Yêu còn giúp tất cả thành viên phòng chóng các bệnh về đường hô hấp, cũng như chứng chướng bụng, đầy hơi, ăn không tiêu nổi lo ngày tết.

    Thật tuyệt vời khi sản phẩm đến từ thiên nhiên an toàn và tiện lợi lại mang đến nhiều công dụng hữu ích như vậy. Các mẹ hãy sở hữu cho mình sản phẩm Dầu Tràm Con Yêu để một phần nào đó mang lại sự vui tươi, an toàn và sạch sẽ cho gia đình mình ngày tết nhé.

    Hiện nay dầu tràm con yêu đã được bày bán rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc thông qua các cơ sở uy tín để các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc đi lại như shop con cưng, shop trẻ thơ, pharmacity, ministop và một số quầy thuốc trên toàn quốc.

    Các mẹ có thể mua Dầu Tràm Con Yêu thông qua 2 cách:

    Online thông qua Fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/

    Trực tiếp thông qua cơ sở uy tín: http://dautramconyeu.com/dai-ly.html

    Mọi thắc mắc các mẹ có thể liên hệ trực tiếp.

    Công ty sản xuất và phân phối – Công ty TNHH XNK Gia Quốc
    Số 146 NGUYỄN THÁI BÌNH, P. 12, Q. TÂN BÌNH, thành phố Hồ Chí Minh.
    Hotline: 0909 77 83 77 - 0915 51 72 51 - 0903 015 315
    fanpage: https://www.facebook.com/DauTramConYeu/
    Twitter: https://twitter.com/DauTramConYeu2
    Instagram: https://www.instagram.com/dau_tram_con_yeu/
    Youtube:https://www.youtube.com/dautramconyeu
    #DauTramConYeu #DauTramNguyenChat #Tết_Nguyên_Đán
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...