Bình Luận Không giáo dục giới tính cho con, hậu quả khôn lường!!!

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi thienduong23, 7/3/17.

  1. thienduong23

    thienduong23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trẻ luôn có xu hướng tò mò về giới tính và đặt ra vô số câu hỏi cho cha mẹ. Tuy nhiên, ở Việt Nam cha mẹ thường có xu hướng né tránh các câu hỏi về giới tính của con bởi tâm lý ngại ngùng, xấu hổ. Giới tính giống như một câu hỏi lớn mà bất cứ đứa trẻ nào đều muốn khám phá. Cũng bởi tâm lý e ngại của người lớn khiến trẻ không có câu trả lời thích đang, dẫn đến việc trẻ tự động tìm kiếm các thông tin mà mình cần trên Internet. Tuy nhiên, không phải thông tin nào trên mạng cũng đúng và có lợi cho trẻ. Đặc biệt, số lượng các trang web đen tràn lan trên mạng xã hội trẻ dễ dàng sa vào các trang web này nếu không có sự giáo dục, định hướng giới tính sớm từ bố mẹ. Hậu quả không chỉ dừng lại ở đây!

    Việc xem quá nhiều phim sex khiến trẻ bị nghiện, bắt chước theo và gây ra những hành vi mà không có sự suy nghĩ, cân nhắc. Bạn chắc hẳn cũng đã nghe qua vô vàn các thông tin các vụ cưỡng hiếp mà tội phạm chỉ là những học sinh trong độ tuổi cắp sách đến trường. Hay hàng ngàn các clip đen của chính các cô cậu đang trong độ tuổi đến trường này được phát tán tràn lan trên mạng xã hội dẫn đến hậu quả các bé gái mới 12, 13 tuổi đã phải đi nạo phá thai hay có những bé gái phải tự tử vì bị bạn trai tung clip sex lên mạng. Trẻ dậy thì sớm mà không có sự quan tâm, định hướng từ phía gia đình, nhà trường sẽ dẫn đến trẻ có tâm trạng không ổn định, dễ cáu gắt, thích thể hiện cái tôi, dễ mắc sai lầm và đua đòi theo những việc làm xấu, có nhu cầu tình dục theo bản năng chứ chưa nhận thức được nên dễ bị mắc sai lầm hoặc bị kẻ xấu lợi dụng.

    [​IMG]

    Bởi vậy, việc giáo dục giới tính cho trẻ tuy khó nhưng vô cùng quan trọng. Bởi chỉ có nhận thức rõ về các vấn đề giới tính thì trẻ mới có khả năng tự bảo vệ mình. Cha mẹ nên tìm hiểu thêm các thông tin về cách giáo dục giới tính cho con như thế nào và nên làm khi nào để tránh những hậu quả xấu xảy ra. Hãy giáo dục, định hướng giới tính cho trẻ để trẻ có thể chủ động tránh xa các trang web đen và tự bảo vệ mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm sự trợ giúp của các công cụ chặn web đen như VAPU, Killporn,... với các tính năng chặn từ khóa, chặn truy cập web đen, khóa Internet theo giờ,....

    Hãy trở thành người bạn để con tin tưởng và đồng hành cùng con.!!!
     
  2. thienduong23

    thienduong23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lạm dụng tình dục trẻ em thì bạn cần giáo dục sớm giới tính cho trẻ!
     
  3. thienduong23

    thienduong23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dạy con để con có thể tự động tránh xa các trang web không lành mạnh
     
  4. thienduong23

    thienduong23 Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chuyên gia DIỆT WEB ĐEN cho máy tính gia đình chuyên nghiệp nhất

    Hiện nay, vấn đề truy cập web sex, web đồi trụy, game online bạo lực là một trong những vấn đề nhức nhối của các bậc phụ huynh khi cho con em sử dụng máy tính có truy cập Internet, đó cũng là nguyên nhân dẫn đến gia tăng tội phạm vị thành niên, là vấn gây nhiều bức xúc trong xã hội.
    Và để phòng ngừa vấn đề này nhiều bậc phụ huynh chọn giải pháp là khoá internet, đặt lịch cho con sử dụng internet trong khoảng thời gian nhất định…Tuy nhiên những cách trên đều không mang lại hiệu quả vì không có bậc cha mẹ nào có thời gian để theo sát việc sử dụng máy tính của con.
    Hiểu được những băn khoăn , trăn trở của nhiều bậc phụ huynh, Công ty TNHH Phần mềm VTEC Software xin cung cấp đến quý khách hàng giải pháp ngăn chặn truy cập các trang web đen hiểu quả nhất, giúp cho các bậc phụ huỳnh hoàn toàn yên tâm để cho con sử dụng internet vào mục đích học tập và giải trí. Đó chính là sử dụng phần mềm VAPU chuyên chặn các trang web đen (made in Việt Nam).
    Ưu điểm:

    · Giao diện tiếng Việt, dễ sử dụng

    · Ngăn chặn hầu hết các web sex của nước ngoài và của cả việt nam.

    · Cơ sở dữ liệu của web đen được cập nhật tự động trên hệ thống.

    · Không chỉ là chuyên gia chặn web đen, Game online, VAPU đem đến một giải pháp tổng thể để bảo vệ máy tính của người dụng một cách hiệu quả nhất. Các chức năng tích hợp trong VAPU như: “Khóa máy tính theo ngày giờ”, “Khóa truy cập Internet theo ngày giờ”, “Khóa thư mục riêng” … đem đến cho bạn nhiều tính năng sử dụng hữu hiệu.
    · VAPU còn cho phép bạn cài đặt chặn theo các nhóm website khác nhau, để bạn cài đặt theo từng nhu cầu cụ thể. Chẳng hạn, bạn có thể cài đặt chặn cả web tin tức hoặc các nhóm website do bạn tự quy định.

    · VAPU còn là là trợ lý đắc lực cho các phụ huynh khi gửi mail chụp ảnh màn hình máy tính định kỳ đến email đã cài đặt trước.

    · Phụ huynh cũng có thể vào giao diện của phần mềm để xem lịch sử duyệt web trên máy tính.
    Quý khách hàng có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 098.102.6488để được tư vấn và hỗ trợ về giải pháp.
    Website chính thức của sản phẩm: www.vapu.com.vn - www.vtec.com.vn

    Email: vapu.sale@vtec.com.vn
    VAPU - Chuyên gia diệt web đen !
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...