Toàn Quốc Khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu cúc thế nào?

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi kingbin, 20/5/19.

  1. kingbin

    kingbin Đã đăng ký

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu cúc thế nào?: Về mặt hàng ngũ bác sĩ phụ khoa thì cũng giống như các địa chi khám sản phụ khoa khác, hàng ngũ bác sĩ của Bệnh viện đa số đều là các bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện khám phụ khoa uy tín (thậm chí từng giữ chức vị trưởng khoa,…) như Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương,…...

    [​IMG]

    Hi các bạn, lại là mình đây, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tuyển tập bài viết giới thiệu về các cơ sở bệnh viện cùng phòng khám sản phụ khoa tại Hà Nội.

    Ban đầu, mình dự định làm về Bệnh viện Phụ Sản Trương Ương nhưng qua chủ đề đánh giá giữa cơ sở khám công và tư nhân, không ít bạn inbox và email review Bệnh viện Thu Cúc nên chủ đề hôm nay minh tạm thời chuyển về cơ sở này.

    Một vài tin tức chuẩn về Bệnh viện Thu Cúc.

    - Tên gọi đầy đủ: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

    - Thành lập vào năm: 2011.

    - Lĩnh vực: Đa khoa (nội, ngoại, sản, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt,…)

    - Cơ sở chính: Số 286, Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

    - Đại chỉ số 2: Số 216, Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Suy nghĩ của mình về Bệnh viện Thu Cúc.

    Là người đã có xấp xỉ 30 năm sinh sống ở Hà Nội giống mình thì cái tên Thu Cúc không hề xa lạ gì. Cá nhân mình đã từng đi khám ở Đia chỉ này vài lần (không phải khám chuyên phụ khoa mà khám sức khỏe tổng quát với khám nha khoa thôi) và Bệnh viện thu Cúc cũng là địa điểm khám yêu thích của mấy chị em đang sống ở khu Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ thuộc hội chị em thân thiết.

    Nhìn chung, mình cùng với các chị em đều chung nhận thức là chất lượng dịch vụ thăm khám của Bệnh viện Thu Cúc khá ổn. Tuy rằng cũng không phải vừa lòng 100% những cũng tiệm cận đó, không kém là bao.

    Điều mà cá nhân mình đánh giá cao cơ sở bệnh viện này hơn các địa điểm khám tư nhân khác là việc bệnh viện 100% là người Việt, từ người đại diện pháp lý đến người chủ đầu tư (chứ không giống như vài phòng khám hay bệnh viện có tiếng là Việt Nam nhưng chủ đầu tư lại không phải).

    Chất lượng khám phụ khoa của Bệnh viện Thu Cúc thế nào.

    Ok, có lẽ nói lan man khá nhiều rồi, giờ mình sẽ đi vào phần chủ yếu của bài hôm nay không các bạn lại bảo mình viết câu chữ phí thời gian của các bạn.

    Để nhận xét một địa chỉ khám phụ khoa có ổn không thì từng người đều có một bộ tiểu chuẩn nhận xét của riêng từng người. Các bộ tiểu chuẩn này không giống nhau, muôn hình vạn trạng nhưng 100% chúng đều trùng nhau ở 2 tiêu chí về đội ngũ y bác sĩ & Điều kiện hạ tầng trang thiết bị. Vì vậy, dưới đây, mình sẽ tập trung hai quy tắc chủ yếu này để nhận xét về chất lượng khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu Cúc.

    Về trang thiết bị, mình nghĩ rằng nếu không dựa vào cái biển hiệu bệnh viện thì chắc chắc 90% các bạn sẽ nghĩ mình đã lầm vào khách sạn chứ không phải là bệnh viên.

    Đây là một điểm ấn tượng cực kỳ lớn với mình vì Bệnh viện Thu Cúc làm được đúng slogan luôn có trong những chiến dịch quảng cáo truyền thông của Bệnh viện: “Bệnh viện – Khách sạn”. Và thông điệp này thống nhất trên tất cả các địa chỉ của Bệnh viện, dù minh đến khám ở địa chỉ Thụy Khuê hay Trần Duy Hưng của Thu Cúc thì đều có một cảm giác này.

    Tổng kết, về mặt hạ tầng trang thiết bị, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những cơ sở bệnh viện phòng khám tại Hà Nội mà mình có lẽ không có bất cứ lời phàn nàn nào cả.

    Về mặt hàng ngũ bác sĩ phụ khoa thì cũng giống như các địa chi khám sản phụ khoa ở Hà Nội khác, hàng ngũ bác sĩ của Bệnh viện đa số đều là các bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện khám phụ khoa uy tín (thậm chí từng giữ chức vị trưởng khoa,…) như Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương,…

    Tuy nhiên, nếu chỉ có vậy thì cũng không khác biệt gì so với những nơi cung cấp dịch vụ khám phụ khoa khác hoạt động ở Hà Nội và cũng sẽ không được nhiều nhận xét cao như vậy.

    Điều khác biệt ở hàng ngũ chuyên gia của Bệnh viện Thu Cúc đến từ hàng ngũ chuyên gia người nước ngoài đến từ các bệnh viện hợp tác của Bệnh viện tại các nơi trên thế giới như: Bệnh viện Bà mẹ và trẻ em Ángel Arturo Aballí Arellano, Bệnh viện đa khoa Vladimir Ilich Lenin,… Vì vậy, nếu bạn muốn cảm nhận dịch vụ khám chất lượng nước ngoài thì Bệnh viện chắc chắn sẽ làm thỏa mãn.

    Tổng kết, nếu bạn vẫn còn thắc mắc về chất lượng khám phụ khoa tại Bệnh viện Thu cúc thì mình tin rằng bạn sẽ không còn do dự gì về thắc mắc này sau khi đã hiểu hết nội dung ở trên. Còn trong trường hợp bạn không có thời gian đọc và bỏ qua đọc đến đây thì mình trả lời ngắn gọn là bạn có thể tham khảo bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc là một trong các địa điểm khám sản phụ khoa uy tín ở Hà Nội để đi khám.

    Bài viết gốc: Link
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/5/19

Chia sẻ trang này

Đang tải...