Khám phá sự thật về các học tiếng anh bằng phần mềm dạy học tương tác

Thảo luận trong 'Dạy con ngoại ngữ' bắt đầu bởi phumanh98, 2/4/17.

  1. phumanh98

    phumanh98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với trẻ ở độ tuổi này, các trung tâm mầm non hiện đại áp dụng các hệ tống dạy học tương tác để dạy ngôn ngữ tiếng anh cho trẻ tốt nhất mang lại hiểu quả cao, như hệ thống phần mềm dạy học tương tác, nhằm kích thích khả năng học ngôn ngữ của trẻ cũng như tạo sự chủ động phát triển khả năng tư duy của các em thông qua các hoạt động học lồng ghép vui chơi, sôi động.

    Ngoài ra khi học với hệ thống tương tác các bé sẽ được học ngôn ngữ tiếng anh cùng với 100% giáo viên là người bản xứ, những người kinh nhiệm và có bằng cấp quốc tế về dạy tiếng anh cho trẻ mầm non, cùng đội ngũ trợ giảng chuyên nghiệp để có thể tương tác với các em trong các hoạt động trò chơi mà phần mềm đã được thiết kế và luôn hỗ trợ tối đa trong quá trình học tiếng anh cho của bé.

    [​IMG]

    Trẻ học cùng với giáo viên nước ngoài

    Quan trọng hơn các bé sẽ được học dựa trên giáo trình touch english đã được biện soạn lại thành một bộ giáo trình phù hợp và tối ưu sao cho phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam, giáo trình phong phú với các cấp bậc khác nhau được chia làm các chủ đề sinh động cho từng lứa tuổi và phù hợp với trẻ.

    Và không thể không kể đến sự đột phá của một phần mềm đang hót nhất về dạy tiếng anh cho trẻ em đang được áp dụng trên hệ thống phần mềm dạy học tương tác đó là phần mềm được chính người Việt thiết kế, mang tên Monkey Junior một phần mềm với nhiều hoạt động vui chơi thú vị giúp trẻ luôn có hứng thú hơn khi học tập.

    Khi học với hệ thống này trẻ không chỉ học về ngôn ngữ tiếng anh, mà thông qua các hoạt động trò chơi được giảng dạy mà trẻ còn nhận được những kiến thức về hội họa, âm nhạc, các kiến thức cơ bản trong cuộc sống. Quan trọng hơn cả là sử chủ động tự tin và khả năng giao tiếp như một đứa trẻ bản ngữ nói tiếng anh, vì mỗi buổi học được thiết kế sinh động mà trong phần mềm đã được thiết kế sẵn, rất hấp dẫn và trẻ không hề có cảm giác bị gò bó, áp lực mỗi khi học.

    [​IMG]

    Trẻ thích thú khi học tiếng anh

    Ngoài ra các trun trung tâm mầm non hiện đại ngày nay còn thường xuyên có những chương trình học ngoại khóa giúp trẻ hoàn thiện khả năng nói tiếng anh của mình một cách tự nhiên, bên cạnh đó còn giúp trẻ phát triển thể chất để trẻ luôn tham gia học tập với 100% năng lượng.

    Bên cạnh đó không thể không kể đến hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất, dạy học hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, màn hình tương tác tích hợp phần mềm dạy học tương tác luôn đáp ứng mọi nhu cầu học tập cho trẻ. Những điểm mạnh trên đã làm nên một trung tâm mầm non hiện đại và chất lượng, là địa chỉ đáng tin cậy hàng đầu để bạn có thể giúp cho trẻ thành thạo sớm ngôn ngữ tiếng anh khi học ở trung tâm.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...