Khám phá những khía cạnh mới của nhóm nhạc nam nhà YG qua iKON TV

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 31/5/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhóm nhạc nam của nhà YG – iKON đã chính thức ra mắt chương trình giải trí thực tế mang tên iKON TV trong tháng 4 vừa qua. Điểm được biệt nhất của Show Hàn Quốc này là các thành viên trong nhóm sẽ tự đảm nhiệm vị trí PD cho iKON TV.



    Nhóm nhạc nam nổi tiếng iKON đã tổ chức một chương trình phát sóng trên Naver V Live vào ngày 21 tháng 4 vừa qua để thông báo về chương trình iKON TV. Đây sẽ là chương trình thực tế đầu tiên của nhóm, toàn bộ các thành viên hứa hẹn về một chương trình bộc lộ những mặt khác nhau của từng thành viên mà từ trước đến nay chưa từng công bố.



    [​IMG]



    Thành viên B.I nhấn mạnh chương trình iKON TV hoàn toàn là những trải nghiệm thực tế với nguyên tắc tắc 3 không: không diễn, không quy tắc và không kịch bản. Ngoài ra, B.I còn trêu chọc thành viên Yunhyeong bằng cách nói hài hước, không ai trong nhóm diễn trước máy quay ngoại trừ tiền bối Yunhyeong. Anh ấy trở thành nhân vật khá buồn cười trong iKON TV mà các thành viên khác không thể nào sánh được.



    [​IMG]



    Donghyuk chia sẻ thêm, mọi người trong nhóm để thể hiện ở show thực tế này một mức độ hoàn toàn khác với với những gì trước đây nhóm từng thể hiện ở các chương trình khác.



    Nhóm nhạc nhấn mạnh iKON TV là chương trình thực tế với mọi việc diễn ra hết sức tự nhiên. iKON TV còn tạo dựng nên hình tượng Chanwoo – PD đầy đam mê, Jinhwan – PD quyến rũ và B.I là PD đa cảm đạt đến cấp độ B. Ngoài ra, các thành viên cho biết thêm, do mỗi người đều phải trở thành PD chính trong iKON TV nên chương trình lúc nào cũng đầy sự hào hứng và niềm vui.



    >> IKON TV ep 5 vietsub
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...