Khám phá dòng thắt lưng da cá sấu nguyên miếng

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi duongthisinh, 9/3/20.

  1. duongthisinh

    duongthisinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi nhắc tới dòng chất liệu da cá sấu thường mọi người sẽ dành cho 1 sự ưu ái đặc biệt bởi đây là chất liệu được coi là siêu bền vì theo sự đánh giá của người tiêu dùng thì đối với sản phẩm làm từ da cá sấu thật sẽ có độ bền đạt mức trên 7 năm. Chính vì thế thắt lưng da cá sấu được đón nhận nhiệt tình ở tất cả mọi nơi chúng xuất hiện.

    [​IMG]

    Riêng với bộ phận hông cá sấu khi tạo ra dây thắt lưng da cá sấu từ bộ phận đặc biệt này bạn sẽ thấy được chúng có độ mềm ở phần hông, nhưng vẫn không mất đi những điểm đặc biệt nhất của da cá sấu là nốt gai gù để minh chứng sức mạnh của chúng đang trực tiếp tác động tới bạn đâu nhé.

    Là 1 địa chỉ được anh em trong ngành đồ da đáng giá cao vì tạo ra nhiều mẫu sản phẩm chất thực sự - đồ da Tâm Anh liên tiếp mang đến tận tay người tiêu dùng những mẫu sản phẩm ấn tượng và có tuổi thọ cực cao.

    [​IMG]

    Những tông màu cơ bản như đen, café, nâu đỏ .. được Tâm Anh khéo léo đưa vào trong sản phẩm để dòng sản phẩm thắt lưng da cá sấu có được sự đa dạng nhất, nhưng vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội bấy lâu của chất liệu cá sấu là bền, đặc sắc, ấn tượng ..

    [​IMG]

    Với kích thước chiều ngang là 3,5cm cùng chiều dài của dây lên tới 125cm, anh em thoải mái để chiếc dây lưng của mình dài ngắn tùy theo sở thích của mỗi người; và đặc biệt mặt khóa làm từ hợp kim cao cấp chống được tình trạng hoen, ố, gỉ sẽ không làm anh em thất vọng.


    Tìm mua thắt lưng nam da cá sấu của đồ da Tâm Anh để tận hưởng dòng sản phẩm ưu ái này nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...