Khám phá bộ phim Sức Hút Nàng Lọ Lem siêu hot của Thái Lan

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi diep_oggy, 15/5/18.

  1. diep_oggy

    diep_oggy Đã đăng ký

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bộ phim Sức Hút Nàng Lọ Lem với chủ đề không mới nhưng cốt truyện và diễn xuất của các nhân vật lại khiến khán giả thích thú qua từng tập phim. Cập nhật ngay bộ phim Thái Lan này để hiểu tại sao phim lại “làm mưa làm gió” trong lòng các khán giả đến như vậy nhé!

    “Mềm mịn, lấp lánh, thoải mái… Trước khi chết phải thử một lần” - Đây chính là tiêu chí của một chiếc giày đối với Prim, cô gái mồ côi 23 tuổi với ước mơ trở thành thợ giày giỏi bậc nhất do ảnh hưởng từ người mẹ ruột thuộc dòng họ làm giày lâu năm.

    [​IMG]

    Sau khi tốt nghiệp đại học, cô gái nhỏ đem hoài bão của mình tận tâm tận lực làm việc và một lòng muốn được vào P.Paul, công ty giày dép có tiếng bậc nhất, để làm việc. Cô cùng hai cô bạn thân là Busakorn và Prita cùng dính líu đến 3 chàng bạn thân của nhau: Puri, chủ P.Paul; Intat, gia đình sở hữu công ty dệt may và Pakawat, chủ khách sạn Ngọc Dương.

    Các diễn viên trong phim Sức Hút Nàng Lọ Lem bao gồm: Pachara Chirathivat, Preem Ranida Techasit, Alek Teeradetch, Pon Nawasch Phupantachsee, Lena Lorena Schuett, Mind Tarika Insuwan

    [​IMG]

    Bộ phim Sức Hút Nàng Lọ Lem bắt đầu bởi cuộc gặp gỡ tình cờ của Prim và Phuri khi Prim giả làm cháu gái của bố ruột Phuri khiến Phuri buộc phải theo dõi để lột mặt na của Prim. Từ những hiểu lầm không hay, cả hai người bắt đầu hiểu nhau và yêu nhau từ lúc nào không biết.

    Nếu Prim là nàng Lọ Lem trong các câu chuyện cổ tích thì liệu Puri có phải là bạch mã hoàng tử của cô, liệu câu chuyện tình của họ có kết thúc đẹp như chuyện cổ tích hay Lọ Lem và hoàng tử chỉ là một giấc mơ hoang đường mà thôi?

    [​IMG]

    Cùng theo dõi phim Sức Hút Nàng Lọ Lem để cập nhật những diễn biến tiếp theo của câu chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào này nhé!

    >> Xem ngay: Sức Hút Nàng Lọ Lem tập 1
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...