Review Khám Phá Điểm Đến Lý Tưởng Của Du Lịch Hội Họp Tại Phú Quốc

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi Totokid, 24/10/18.

  1. Totokid

    Totokid Đã đăng ký

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Là quần thể khách sạn - giải trí - sự kiện đa tiện ích lớn nhất hiện nay, VinOasis Phú Quốc có thể đáp ứng được nhu cầu du lịch hội họp- M.I.C.E đẳng cấp nhất.

    VinOasis Phú Quốc - nơi rừng biển gặp gỡ -điểm đến mới của du lịch hội họp

    Du lịch MICE– được định nghĩa là nơi gặp gỡ (Meeting), khen thưởng (Incentive), hội thảo (Conventions) hay triển lãm (Exhibition). Đây là phân khúc rất tiềm năng khi du lịch giờ đây không còn chỉ để đáp ứng nhu cầu tham quan khám phá hay vui chơi nghỉ dưỡng mà còn chính là cơ hội để tìm kiếm đối tác, phát triển kinh doanh hay gắn kết các nhân viên... làm tiền đề cho những phát triển của một công ty, tổ chức.

    [​IMG]

    Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam những năm gần đây lượng khách MICE ở các công ty lữ hành đều tăng hơn 20% mỗi năm.Nguồn khách này tạo doanh thu lớn nhờ đối tượng đông, có khi đến hàng trăm người với mức chi tiêu cao và thời gian lưu trú dài ngày. Do đó đây là dòng sản phẩm du lịch được rất nhiều thành phố chú trọng phát triển đặc biệt là đảo ngọc Phú Quốc với định hướng trở thành một đặc khu kinh tế mới ở Việt Nam. Phú Quốc đang không ngừng hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng, mở thêm nhiều đường bay mới để đáp ứng tiềm năng quá lớn của du lịch. Không những thế hòn đảo này còn được thiên nhiên ưu đãi nhiều tài nguyên và thắng cảnh quý giá nên đã thu hút sự chú ý của nhiều đoàn khách nội địa và quốc tế.

    [​IMG]

    Quần thể khách sạn - giải trí – sự kiện đa tiện ích VinOasis nằm ở phía bắc đảo Phú Quốc với vị trí đắc địa “ngay rừng sát biển” đang là một điểm đến mới đầy hấp dẫn của du lịch hội họp và những sự kiện mang tầm vóc quốc gia hay quốc tế. Không gian rộng lớn với thiết kế hiện đại như một “Singapore thu nhỏ” kết nối nhiều tiện ích sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp, tổ chức.

    VinOasis – Một điểm đến đáp ứng vạn nhu cầu – Trung tâm của những hoạt động trải nghiệm

    Không dễ gì để tìm kiếm một địa điểm lý tưởng cho du lịch MICE vì chi phí để có một chuyến đi thành công là không nhỏ trong khi đó lại cần phải đáp ứng được yêu cầu ở nhiều mặt như lượng phòng lưu trú lớn, khu vực hội họp quy mô và hiện đại để đáp ứng từng loại hình, có không gian rộng cho những hoạt động tập thể hay kết nối những địa điểm du lịch nổi tiếng để có thể thỏa sức sáng tạo nội dung chương trình. Theo đánh giá của nhiều đơn vị tổ chức sự kiện, quần thể VinOasis là điểm đến lý tưởng và vượt xa cả mong đợi khi đáp ứng được nhiều hơn cả những tiêu chí khắt khe của du lịch hội nghị.

    [​IMG]

    Với hơn 1300 phòng tiêu chuẩn quốc tế, đứng đầu trong phân khúc khách sạn trung cao cấp, đặc biệt khu Trung tâm hôi nghị được đầu tư trang thiết bị đẳng cấp , Crystal ballroom sức chứa lên đến 1600 khách, 8 phòng họp và hội nghị lớn diện tích từ 275m2 – 1258m2 – VinOasis đặc biệt phù hợp cho những buổi họp/ sự kiện ký kết hợp đồng quan trọng nhằm mang đến sự chuyên nghiệp và may mắn cho khách hàng hay những đêm gala dinner đáng nhớ.

    [​IMG]

    Được định vị trở thành “một điểm đến đáp ứng vạn nhu cầu”, khách sạn còn kết nối rất nhiều tiện ích đẳng cấp khác như khu ẩm thực và giải trí cao cấp Almaz, hệ thống spa quốc tế Akoya, sân golf trong rừng nguyên sinh, bãi biển riêng, công viên nước, các khu vui chơi mạo hiểm & vườn thú hoang dã mở tạo thành một hành trình trải nghiệm trọn vẹn đầy thích thú và gợi mở nhiều hoạt động sáng tạo cho bất cứ đoàn khách hay doanh nghiệp nào.

    [​IMG]

    Hầu hết các doanh nghiệp và tổ chức đều muốn kết hợp các hoạt động khen thưởng hay hội họp với kết nối nhân sự (team building)dựa trên sự trải nghiệm những điều mới mẻ để khơi gợi niềm tự hào tổ chức, gắn kết và tái tạo nguồn năng lượng làm việc tích cực. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhìn thầy những nhân viên mẫn cán phát huy tinh thần đồng đội cùng nắm tay nhau giành chiến thắng những trò chơi đội nhóm trên bãi biển, công viên nước hay khu vui chơi mạo hiểm Vinpearl Land; tương tác với những loài thú hoang dã trong khu bảo tồn Safari; thử trải nghiệm phát những trái bóng golf trong rừng nguyên sinh; thư giãn hoàn toàn với các liệu pháp spa và du ngoạn trong thế giới ẩm thực và giải trí đầy phong cách.Khu vực nhà hát Vinpearl Phú Quốc là nơi diễn ra những buổi trình diễn đặc sắc và phong phú với đủ hình thức nghệ thuật như âm nhạc, hài kịch, sân khấu sẽ đem đến những giờ phút giải trí ý nghĩa.

    VinOasis – thỏa sức sáng tạo trong không gian và dịch vụ không giới hạn

    Nhờ không gian không giới hạn, đa tiện ích mà VinOasis có thể phục vụ mọi yêu cầu theo từng nội dung chương trình khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng mix một vài hay nhiều dịch vụ để thỏa sức sáng tạo lịch trình phù hợp nhất cho tổ chức hay doanh nghiệp của mình. Những sự kiện lớn nhỏ có thể trang trí theo mọi chủ đề, tiệc trong nhà hay ngoài trời đều có thể đáp ứng. VinOasis là sự đảm bảo cho thành công của các sự kiện và hội nghị, đem lại những giây phút thăng hoa và đáng nhớ nhất cho tất cả mọi người.

    [​IMG]

    Với đối tượng khách hàng đông, tập trung, có khi lên tới hàng trăm người, du lịch MICE được đánh giá có giá trị doanh thu cao gấp nhiều lần loại hình du lịch thông thường. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng của MICE luôn cần một nguồn nhân lực dồi dào, chuyên nghiệp để hỗ trợ tối đa về dịch vụ. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng VinOasis đã được đánh giá cao về chăm sóc khách hàng ngay từ dịch vụ đưa đón, buồng phòng, ăn uống đến những dịch vụ hỗ trợ trong không gian tiệc/ sự kiện tùy theo yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Nơi đây đã ghi dấu thành công nhiều sự kiện quan trọng của các doanh nghiệp và tập đoàn lớn lên tới hàng ngàn người.

    [​IMG]

    Không những thế, sau những giờ hội họp và vui chơi tập thể, từ VinOasis khách hàng còn có thể đi thăm thú những điểm du lịch nổi tiếng như mũi Gành Dầu, bãi Thơm – hòn Một, bãi Rạch Vẹm, hòn Móng Tay...để khám phá thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp ở Phú Quốc

    VinOasis – Thêm gắn kết – Cùng vươn cao
    Gói du lịch MICE "Thêm gắn kết - Cùng vươn cao" đem đến mức ưu đãi vượt trội và linh hoạt với nhu cầu của từng đoàn khách. Chi phí tối ưu nhưng dịch vụ & trải nghiệm tối đa – VinOasis Phú Quốc không những là địa điểm lý tưởng cho bất cứ doanh nghiệp hay tổ chức nào mà còn là cầu nối cho những thành công, là chuyến nghỉ dưỡng gắn kết tập thể với những trải nghiệm tuyệt vời!

    --------------------------------------
    “Thêm gắn kết cùng vươn cao” - Ưu đãi đặc biệt chưa từng có, giảm giá lên đến 37% giá phòng và 55% giá dịch vụ. Với 4 gói linh hoạt:
    - Trọn gói hội họp;
    - Trọn gói phòng nghỉ;
    - Trọn gói vui chơi;
    - Trọn gói ăn uống/ gala dinner
    Quyền lợi đi kèm
    - Teambuilding tại bãi biển riêng;
    - 2giờ free flow;
    - Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land & Vinpearl Safari;
    - Tiệc trà
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...