Sài Gòn Khách mua để ở An Gia Skyline phát triển thành nhà đầu tư An Gia Sky 89 quận 7

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi zakaland, 17/7/18.

  1. zakaland

    zakaland Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    đề cập tới An Gia Invesment người ta thường liên tưởng đến những Công trình căn hộ đẳng cấp, cao cấp đồng hành những một thể ích mà nó mang đến. Và An Gia Skyline cũng ko là ngoại lệ. Hãy cùng khám phá các điều thú vị của An Gia Skyline nhé!
    Cư dân An Gia Skyline lại thành nhà đầu tư An Gia Sky 89, vì sao không?



    Điều gì làm An Gia Skyline trở nên đặc biệt trong mắt các cư dân đang kiếm tìm một nơi trú ngụ an bình. Và công trình An Gia Sky 89 mở ra 1 các con phố đầu tư sinh lời an toàn như thế nào cho những nhà đầu cơ.
    An Gia Skyline - Căn hộ riêng biệt ven sông

    Xem thông tin tại: http://zakaland.com/can-ho-an-gia-sky-89-quan-7/
    Mật độ ô nhiễm của thành thị càng ngày càng nâng cao lên thì việc tuyển lựa tổ ấm cho gia đình tránh khỏi bệnh tật, thu giãn trong một không gian trong sạch. Lúc quận 7 được mệnh danh là " lá phổi xanh" của thành thị thì An Gia Skyline giống như là một món quà vô giá đem đến sức sống, tươi mới và ngày càng chất lượng cho những cư dân.
    công ty An Gia đã mở bán Công trình căn hộ riêng biệt ven sông An Gia Skyline sở hữu sự thu hút sắp 1000 người mua tại lễ mở bán và 100% căn hộ ở bán đã chính thức mang chủ.
    [caption id="attachment_210" align="aligncenter" width="4000"][​IMG] một thể ích ven sông Sài Gòn của Công trình Sky 89[/caption]
    CHI TIẾT: http://zakaland.com/nang-cap-duong-dao-tri-quan-7-an-gia-sky89/
    Nằm trong khu dân cư Lacasa tại quận 7, tụ họp phổ quát Công trình của chủ đầu tư An Gia. Khu căn hộ An Gia Skyline tọa lạc ven sông Sài Gòn kề cận dự án An Gia Riverside đình đám và gần sông Đồng Nai, liền kề công viên mũi đèn đỏ.
    An Gia Skyline gồm một block cao 35 tầng với 480 căn hộ mang diện tích 58 -112 m2 cộng những nhân thể ích 5 sao như: Sảnh đón resort sở hữu khu vực cafe, khu thư giãn, khu chờ khách; sân thể thao đa năng Elip; Hồ bơi với mai che tại tầng hai Aquagym,..
    Căn hộ An Gia Sky 89 cơ hội rốt cuộc để đầu cơ sinh lời

    Tin tức mớt tại: http://zakaland.com/chu-dau-tu-an-gia-investment/
    Sự thành công của các dự án như An Gia Skyline, An Gia Paronama, An Gia Riverside; 100% bán hết các căn hộ và đã nhận nhà sở hữu cư dân dọn vào ở. Lần này, chủ đầu cơ An Gia đem đến cho Cả nhà các trải nghiệm mát mẻ mang Dự án căn hộ An Gia Sky 89.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...