Kéo dài thời gian YÊU với một số bài tập cơ bản

Thảo luận trong 'Sức khỏe GIA ĐÌNH' bắt đầu bởi trantiencong, 31/3/15.

  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Kéo dài thời gian YÊU với một số bài tập cơ bản
    Thể lực là một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện nay, nếu thể lực tốt bạn có thể sẽ tránh khỏi được bệnh tật, vượt qua stress, và kéo dài thời gian lên đỉnh cùng bạn đời của mình. Mẹ của bé xin gửi đến các ông bố, bà mẹ những bài tập thể hình cơ bản và chất lượng nhất để tăng cường sức khỏe và kéo dài thời gian yêu.

    1. Chống đẩy


    Đây có lẽ là một trong những bài tập tốt nhất được biết đến và thậm chí cả những người biết ít về thể dục đã nghe nói về bài tập này. Khi tập, hầu hết các cơ bắp trong cơ thể phải làm việc, và sức mạnh cơ thể sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất gối chăn.

    [​IMG]

    2. Gập bụng


    Gập bụng là động tác phổ biến có thể làm trong không gian chật hẹp của ngôi nhà. Nó nhắm đến các cơ bụng và đặc biệt hữu ích trong việc loại bỏ mỡ bụng. Bạn sẽ phát triển sức mạnh cốt lõi tốt sau khi thực hiện bài tập này.
    [​IMG]
    3. Nhún hai chân

    Chân mạnh là dấu hiệu của một người “yêu” khỏe và làm bài tập để củng cố là cực kỳ quan trọng. Bài tập cũng sẽ giúp làm thon đùi và hông và nếu bạn có thể kết hợp nó với phần thân trên, bạn sẽ có một cơ thể quyến rũ.

    4. Tập nhảy

    Nhảy làm cho bạn nhanh hơn, tăng cường lưu thông máu đến bộ phận sinh dục và giải phóng endorphins làm cho bạn hạnh phúc. Hãy bỏ thời gian mỗi ngày để làm bài tập này và bạn sẽ nhận thấy nó hiệu quả như thế nào, nó sẽ làm cho người yêu của bạn cực kì phấn khích.
    [​IMG]
    5. Kegel

    Bài tập Kegel chắc chắn sẽ giúp bạn có được sự cương cứng mạnh mẽ kéo dài hơn khi nó trực tiếp luyện tập các cơ bắp có liên quan trong quá trình quan hệ và xuất tinh. Nó khá là đơn giản để thực hiện, bạn hãy học cách để làm điều đó qua Internet hay sách hướng dẫn.
    6. Yoga

    Thực hiện các tư thế yoga như Vajrasana, Bhujangasana và Sarvangasa sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời cho đời sống tình dục của bạn - nó giúp tăng cường cơ bắp, cải thiện tư thế và sự linh hoạt, ngoài ra còn giúp đánh bại stress và thoải mái tinh thần
    [​IMG]

    Gatsby Tổng hợp
     
  2. Shift

    Shift Đã đăng ký

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hehee
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...