Kem chống nắng cho bé loại nào tốt?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi hiepphtho, 25/5/17.

  1. hiepphtho

    hiepphtho Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kem chống nắng cho bé loại nào tốt thưa chuyên gia? gia đình em sắp tới đây đi biển nên đang tìm mua kem chống nắng cho bé nhà em để nhỏ xíu rất có thể thoải mái và dễ chịu vui chơi mà hoàn toàn không sợ nắng tác động
    Trang bị kiến thức về những loại kem chống nắng cho bé
    Kem chống nắng bao hàm 2 loại là kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý. Những hóa chất có trong kem chống nắng hóa học sau khoản thời gian phản ứng với da sẽ hấp thụ các tia UV, xử lí và phân hủy các tia UV trước khi những tia này rất có thể làm tổn hại đến da. Còn những loại kem chống nắng vật lý thường gồm Zinc Oxide (oxit kẽm) hoặc titanium dioxide phân thành lớp hàng rào bảo quản bên trên da, giúp phản xạ và khuếch tán tia UV, khiến cho chúng không hề xuyên qua da được.

    Kem chống nắng hóa học được cơ thể hấp thụ và yên cầu thời gian để phát huy hiệu quả chống nắng, bảo quản làn da khỏi mối đe dọa của tia nắng mặt trời. Vì những bé có Xác Suất diện tích bề mặt da so với khối lượng khung hình lớn hơn so với người lớn và da em bé mỏng hơn rất nhiều so với người lớn nên hấp thụ các phần tử hóa chất trong kem chống nắng hóa học cũng dễ dàng và đơn giản hơn. Do đó, các mẹ có thể thoa kem chống nắng hóa học từ 15 đến 30 phút trước khi cho bé ra ngoài trời.

    Về cơ bản, kem chống nắng vật lý an ninh cho làn da nhạy cảm của bé hơn vì chứa ít các hoá chất mạnh như kem chống nắng hóa học. Kem chống nắng vật lý chỉ nằm trên bề mặt da như 1 rào chắn có công dụng phản xạ lại tia cực tím và không bị hấp thụ bởi khung người. không chỉ có vậy, những phần tử hoạt chất có trong kem chống nắng vật lý cũng dịu nhẹ và ít gây kích ứng đối với làn da mỏng manh của bé.

    Đọc kĩ các bộ phận ghi trên vỏ hộp kem chống nắng dành cho bé
    Những bà mẹ nên tránh xa những loại kem chống nắng trong thành phần có chứa PABA và Oxybenzone vì hoàn toàn có thể gây kích ứng da bé nhỏ. không dừng lại ở đó, đừng nên sử dụng những loại kem chống nắng có chứa DEEP - thuốc chống côn trùng - cho bé, nhất là thoa trên tay vì bé có thể mút tay hoặc ngậm tay trong miệng.

    Zinc Oxide và titanium dioxide trong kem chống nắng vật lý có xu hướng giỏi hơn cho làn da nhạy cảm của nhỏ xíu. Không những thế, để da nhỏ xíu không trở nên khô thì mẹ hãy lựa chọn loại kem chống nắng có bổ sung cập nhật Vitamin E và glycerin có công dụng dưỡng da.

    ưu tiên loại kem chống nắng cho bé có chỉ số chống nắng SPF 15 hoặc cao hơn
    Chỉ số SPF cho thấy thêm khoảng thời gian hoàn toàn có thể bảo quản da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời. Theo định mức nước ngoài, 1 SPF có khả năng bảo quản da, hạn chế tác hại của tia UV trong tầm 10 – 15 phút tùy thuộc vào thời điểm giao tiếp với tia UV mạnh hay yếu và đặc điểm làn da mỗi người. Kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 15 mới bảo đảm tuyệt đối hoàn hảo cho làn da mỏng tanh và nhạy cảm của bé bỏng. Để check độ nhạy cảm của bé bỏng với kem chống nắng, các mẹ có thể thử bôi một lượng nhỏ vào cổ tay của trẻ.

    Tìm mua loại kem chống nắng phổ rộng cho bé
    Khi trên vỏ hộp có ghi “phổ rộng” tức là loại kem chống nắng có thể ngăn cản trở được cả 2 tia UVA và tia UVB (Cả hai loại tia này thường rất nguy hiểm và là tác nhân dẫn đến ung thư da, chi tiết tia UVB gây cháy nắng còn tia UVA gây lão hóa).

    đọc thêm tại đây

    Tìm dạng kem chống nắng phù hợp với nhỏ nhắn
    Các mẹ hoàn toàn có thể cho các loại kem chống nắng dạng lỏng cho ra tay rồi thoa trực tiếp lên da của bé nhỏ. Nhưng một loại kem chống nắng dạng sáp có thể giúp các mẹ thoa kem chống nắng đến những vị trí nhỏ tuổi và khó tiếp cận bên trên cơ thể bé nhỏ. Hơn nữa, kem chống nắng dạng sáp sẽ tốt da mặt và tai của bé bỏng. chính vì thế, kem chống nắng dạng sáp là việc chọn lựa tốt nhất có thể để sử dụng cho trẻ sơ sinh còn nhỏ dại trên 6 tháng và chỉ thoa một ít lên vùng da nhỏ.

    Còn kem chống nắng dạng phun sẽ đơn giản xịt lên và bao phủ bí mật làn da của nhỏ xíu. dẫu thế, những mẹ đừng nên xịt trực tiếp kem chống nắng dạng phun vào mặt nhỏ xíu để hạn chế nhỏ bé hít phái và dính vào mắt bé nhỏ, những mẹ nên xịt ra tay rồi mới thoa lên mặt bé bỏng.

    Nguồn: http://elizacosmetic.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...