Keane: “M.U của Mourinho là một thất bại”

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 11/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Huyền thoại Roy Keane vừa công kích về phía HLV Jose Mourinho sau kết quả bết bát của Manchester United ở Ngoại hạng Anh.

    Kết quả trực tuyến tennis
    Quần vợt trực tuyến
    Bảng xếp hạng tennis mới nhất

    Với trận thua với tỷ số 0-2 trước Arsenal ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, Manchester United gần như đã hết cơ hội sở hữu cho mình suất dự Champions League thông qua cánh cửa Top 4. Đây là điều quá tệ hại dành cho Quỷ đỏ, theo lời của cựu danh thủ Roy Keane.

    [​IMG]
    Mourinho cần phải tự cảm thấy xấu hổ.
    Chia sẻ trên tờ Goal, Roy Keane đả kích: “Man United giờ sở hữu vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh và có lẽ đang ít hơn Chelsea 19 điểm. Jose Mourinho và các học trò phải cảm thấy nhục nhã về chính bản thân mình.

    Với một CLB như Man United, việc bị Chelsea nhiều hơn điểm số quá lớn như thế là một sự sỉ nhục. Với đội hình đang có trong tay và số tiền khổng lồ đã đổ vào thị trường chuyển nhượng để mua về các ngôi sao, những gì Man United thể hiện là quá tồi. Mourinho đưa ra rất nhiều lời xin lỗi nhưng chẳng có nguyên nhân gì để Man United thi đấu kém cỏi cả.”

    Về mặt trận Europa League, Roy Keane nhận định: “Với những đội bóng đang xuất hiện ở Europa League, chúng ta có thể kỳ vọng vào Man United sẽ sở hữu được chức vô địch.”
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...