Kang Daniel trưởng thành trong chương trình thực tế Wanna One Go Zero Base

Thảo luận trong 'BLOG Tâm sự' bắt đầu bởi Hanhntmobi, 14/12/17.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Center quốc dân Kang Daniel được quay về làm người bình thường trong chương trình thực tế Wanna One Go Zero Base, anh chàng đã trở về gặp mẹ của mình ở Busan.

    [​IMG]

    Sau đó, chương trình Wanna One Go đã xác thực rằng khi còn bé, mẹ đã bắt Kang Daniel phải chống đẩy 100 cái mỗi ngày. Hai mẹ con đã cùng nhau nhớ lại khoảng thời gian Daniel còn là một cậu bé nhỏ con rồi bật cười. Và người mẹ tiêt lộ thêm “do hồi bé nhìn Daniel như con gái nên đã áp dụng chế độ tập luyện cao cho cậu”.

    [​IMG]

    Sau một bữa trưa vui vẻ cùng nhau, mẹ Kang Daniel đã nhận xét rằng: "Mẹ nghĩ việc con chống đẩy 100 cái thực sự có hiệu quả đó". Và có lẽ đây là lý do Kang Daniel có bờ vai rộng như Thái Bình Dương của mình khi đứng cùng các thành viên Wanna One.

    [​IMG]

    Xem chương trình thực tế Wanna One Go vietsub full.

    Để có được thành công như hiện tại chắc chắn mẹ Daniel là người có công lớn nhất trong cuộc đời của cậu. Chàng trai đã chứng minh mình là người con hiếu thảo trong tập phim Wanna One Go Zero Base ep 1 vietsub, đây quả là một anh chàng vừa tài năng, vừa hiếu thảo. Không hổ danh là người đã cướp đi trái tim của hàng triệu fangirl đúng không nào?
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...