K+ là đơn vị phát sóng trực tiếp giải đấu Copa America 2019

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi vieclam123, 12/6/19.

  1. vieclam123

    vieclam123 Đã đăng ký

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    gần đây truyền hình K+ vừa công bố sẽ sắm bản quyền phát sóng trực tiếp Copa America 2019 diễn ra tại Brazil từ 14/06/2019 tới 07/07/2019.

    [​IMG]

    K+ sẽ độc quyền phát sóng trực tiếp Giải đấu Copa America 2019

    K+ phát sóng độc quyền trực tiếp đá bóng Copa America 2019
    Ngày 15/-6 đến đây, trận bóng trước nhất của giải đấu Copa America sẽ chính thức khởi tranh trên các sân cỏ Brazil. Năm nay sẽ là lần kết quả mà Copa America được tổ chức lọt vào năm lẻ; bởi khởi điểm trong khoảng năm 2020 trở dời đi, Ngày hội bóng đá sẽ được cty cùng lúc có Euro 2016 – giải ngôi vua đá banh lục địa già.

    Cụ thể thì truyền hình K+ sẽ có bản quyền phát sóng độc quyền hồ hết mùa giải Copa America 2019 năm nay trên các nền tảng trả tiền; gồm những truyền hình vệ tinh và truyền hình cáp. tuy nhiên thì K+ cũng sẽ sở hữu bản quyền phát sóng trên những nền tảng Internet; gồm OTT; VOD; IPTV; Internet; mobile và truyền hình lăng xê.

    tương tự, mọi thuê bao đang sử dụng của K+ hoặc thuê bao của các cửa hàng hiệp tác mang K+ như VTVCab; SCTV; HTVC; Viettel; MyTV; FPT; FPT Play mang đăng ký gói kênh + hầu hết có thể theo dõi trực tiếp giải đấu bóng đá này trên những kênh K+. cùng lúc K+ cũng là nhà bán lẻ nhà cung cấp truyền hình duy cao nhất tại Việt Nam mang bản quyền phát sóng trực tiếp Copa America 2019 trên hầu như những nền tảng.

    Bên cạnh việc theo dõi trực tiếp bóng đá; fan thể thao còn có thể đọc lại trận cầu mang khuông giờ phát sóng trực tiếp Copa America tiện dụng trên kho VOD hoặc trên ứng dụng myK+. Đồng hành cộng K+ thực hành những chương trình Highlights Shows; nhìn lại các sự kiện nổi bật mỗi ngày thi đấu; những bản tin cập nhật truyền thông về mùa giải đấu; các tạp chí và chương trình ngắn mang đến về giải đấu đấu…

    điểm mạnh của K+ là khoa học phân tích chiến thuật Piero; sẽ được ứng dụng trong các chương trình xuyên suốt Giải đấu diễn ra. bên cạnh đó thì K+ cũng với các chương trình đặc trưng cho những trận khai cuộc; bán kết và cả chung kết của mùa bóng.

    [​IMG]

    K+ sẽ độc quyền phát sóng trực tiếp Ngày hội bóng đá Copa America 2019

    Ngày hội bóng đá Copa America 2019 sẽ là những cuộc gặp mặt khốc liệt
    cúp Copa America 2019 sẽ mang 12 đội tranh đấu với nhau; trong đấy với Nhật Bản và Qatar tham gia với tư cách là khách mời Châu Á. giải đấu sẽ được chia khiến cho 4 bảng; mỗi bảng sẽ có 3 đội tranh đấu theo thể thức vòng tròn để chuẩn bị 8 đội vào Knockout. hai đội bậc nhất nhìn của mỗi bảng sẽ tiến thẳng lọt vào tứ kết. Suất còn lại sẽ riêng cho hai đội xếp thứ 3 mang thành tích tốt đứng đầu theo 7 tiêu chí của mùa giải.

    song song trong Giải đấu này; siêu sao bóng đá Lionel Messi được kỳ vẳng sẽ tiếp tục tỏa sáng; giúp CLB Argentina chinh phục ngôi vương ngôi vương Nam Mỹ sau hai bại trận trong 2 lần lọt vào chung kết gần nhất của giải đấu.

    không những thế, chủ nhà Brazil với lợi thế sân nhà cộng các hảo thủ như Neymar; Alisson; Firmino; Jesus; Fernandinho sẽ là đề cử số 1 riêng cho ngôi vương tại Copa America năm nay. bên cạnh đó thì các ứng viên hàng đầu khác như ĐT Chile – đương kim vô địch của hai lần sắp cao nhất hay ĐT Uruguay; có kỷ lục 15 lần vô địch Giải đấu cũng khiến mùa giải dự đoán sẽ bám đuổi khốc liệt hơn bao giờ hết.

    Người Tập sở hữu thể tham khảo trực tiếp Copa America 2019 tại K+ hoặc mang thể tham khảo trực tiếp tại keocopa.com.

    Website: https://keocopa.com/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...