Kẽ răng sứ bị hôi và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi lyly001, 30/7/19.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kẽ răng sứ bị hôi là nguyên nhân gây ra tình trạng hôi miệng. Nguyên nhân vì sao bọc răng sứ bị hôi miệng và cách phòng tránh cùng khắc phục là gì để bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng răng sứ? Hãy cùng nha khoa Sunshine tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!

    Ai mà không muốn mình có một nụ cười đẹp và duyên dáng, nhưng ông trời đâu bao giờ ban phát cho bạn hết những điều tốt đẹp như ý! Đôi khi bạn phải chấp nhận hàm răng nhấp nhô hay không được đẹp màu cho lắm. Còn không thì nên chọn bọc răng sứ thiết kế lại hàm răng theo ý muốn.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ là gì?

    Bọc răng sứ thẩm mỹ là làm mão sứ bên ngoài để úp lên trên răng thật nhằm che đi những khuyết điểm xấu xí của răng. Chỉ sau 2-3 ngày là răng đã được hô biến trở thành đều đặn, trắng sáng theo yêu cầu.

    Bọc răng sứ bị hôi miệng nguyên nhân do đâu?

    Cũng có một số trường hợp xảy ra tình trạng hôi miệng sau khi bọc răng sứ, nguyên nhân có thể là do:

    – Răng sứ bị các vết nứt do va đập hay những rãnh hở làm thức ăn, vi khuẩn dễ bám vào, vệ sinh răng miệng không kỹ hoặc thức ăn bám sâu vào bên trong lâu ngày rồi phân hủy sẽ gây ra tình trạng hôi miệng.

    – Mão răng có khả năng làm không đúng kỹ thuật, bị vênh, không khít sát với răng thật làm khó vệ sinh.

    – Bọc răng sứ có bị hôi miệng không còn phải kể đến chất liệu của răng sứ bạn chọn. Đối với các loại răng sứ bằng kim loại, sau một thời gian sử dụng, dưới sự tác động của môi trường trong khoang miệng răng sứ kim loại dễ bị oxi hóa, từ đó sẽ gây kích ứng cho răng thật và nướu, tạo ra mùi hôi khó chịu.

    >>>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Bọc lại răng sứ có đau không?


    [​IMG]

    – Một nguyên nhân khác cần lưu ý đó là người làm răng đã mắc bệnh hôi miệng từ trước, nhưng sau khi bọc răng sứ mới phát hiện ra. Thì đây hoàn toàn không phải do răng sứ.

    – Người bị dị ứng với thành phần kim loại trong các loại răng sứ kim loại, răng sứ Titan.

    – Bị thương trong miệng gây lở loét do cắn phải môi má khi ăn

    – Vệ sinh răng miệng kém, không đúng cách, không sử dụng chỉ nha khoa sau khi ăn, …

    Cách ngăn chặn và khắc phục kẽ răng sứ bị hôi


    Khi các bạn phát hiện kẽ răng sứ bị hôi sau khi bọc răng sứ thì lập tức đến phòng khám nha khoa để Bác sĩ kiểm tra lại độ khít sát của răng sứ, kiểm tra xem có hiện tượng viêm nướu không, phần nhịp cầu có hở không, có nhét thức ăn không …, từ đó Bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị.

    >>>>> THAM KHẢO BẢNG GIÁ MỚI NHẤT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ giá bao nhiêu

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đừng để khi bị hôi miệng rồi lại đi kiểm tra mà ngay từ đầu khi quyết định làm đẹp răng sứ thì bạn cần chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín với các bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, kỹ thuật và công nghệ cao để có được kết quả hoàn hảo không bị hôi miệng.

    Việc chăm sóc sau khi bọc răng sứ được xem là yếu tố quan trọng trong việc giữ tuổi thọ sử dụng của chiếc răng sứ lâu bền đồng thời phòng tránh tình trạng hôi miệng xuất hiện.

    Cần chải răng, súc miệng hằng ngày đúng cách, cạo vôi và kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/lần là điều bạn nên lưu tâm và thực hiện đúng, để kiểm tra những bất thường có thể xảy ra trên răng miệng của bạn và điều trị kịp thời.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Kẽ răng sứ bị hôi
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...