Kính an toàn- sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 28/8/18.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kính dán an toàn 2 lớp là loại kính được ghép bởi 2 tấm kính vào nhau bằng màng phim PVB (Polyvinylbutyral) và được chưng với nhiệt độ cao, chính vì vậy sự liên kết giữa 2 lớp kính này rất chắc chắn và đảm bảo được độ trong suốt của tấm kính.



    [​IMG]



    Vậy tại sao kính an toàn được sử dụng rộng rãi?



    Ưu điểm của kính 2 lớp

    Phụ thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau mà kính dán an toàn được tạo ra từ các loại phim PVB khác nhau (tieu biểu như phim màu các loại, hoa văn trang trí, phim ghép vải màu) và từ 2 hoặc nhiều tấm kính các loại như kính trong, kính phản quang, kính màu, kính bán cường lực, kính cường lực, kính cản nhiệt.



    [​IMG]



    Nhờ thế, loại kính này có được nhiều tính năng vượt trội hơn so với các sản phẩm kính cùng loại trên thị trường.



    [​IMG]



    Khả năng chịu đựng được sự va chạm mạnh của sản phẩm này rất tốt, vẫn đứng vững trong cửa ngay cả khi nó bị đập rạn vỡ, làm ngăn chặn hiệu quả sự thâm nhập từ bên ngoài đồng thời giảm tối đa sự nguy hiểm cho người sử dụng.



    [​IMG]



    Hiện nay, chiều dày của kính dán an toàn thường được sử dụng là : 6,38mm ; 8,38 mm; 9,76 mm; 10,38 mm; 13,38; 15,76 mm; 16,38 mm; 20,38 mm; ….6,38 ly; 8,38 ly; 9,76 ly; 10,38 ly; 13,38 ly; 15,76 ly; 16,38 ly; 20,38 ly; ….



    Ứng dụng của kính dán 2 lớp

    Khó vỡ là một trong những đặc điểm nổi trội, chính vì thế mà kính này được dùng để làm cửa sổ và cửa đi – nơi xung yếu nhất trước nguy cơ bị đột nhập.



    [​IMG]



    Bên cạnh đó, kính được ghép bởi nhiều lớp kính và lớp phim PVB cho nên độ cách âm, cách nhiệt của kính an toàn do công ty chúng tôi cung cấp cao hơn hẳn so với các loại kính thông thường.



    [​IMG]



    Tính năng này khiến kính an toàn được coi là giải pháp tốt cho các tòa nhà cao tầng, công trình gần nút giao thông, nhà máy, sân bay hay trong các phòng thu âm nhằm đảm bảo một môi trường làm việc, nghỉ ngơi hoàn toàn yên tĩnh.

    Bạn có thể xem thêm nhiều sản phẩm cánh kính khác tại : http://thegioicanhkinh.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...