kích thước cửa đi theo phong thủy chuẩn nhất 2019

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi tranghd95, 28/8/19.

  1. tranghd95

    tranghd95 Đã đăng ký

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một số lưu ý khi mua kich thuoc cua nha theo phong thuy


    Theo quan niệm phong thủy trong thiết kế xây dựng nhà đại quát và thiết kế nội thất nói riêng, cửa chính ra vào của căn nhà là nơi đón khí và ánh sáng bắt buộc mang ảnh hưởng nơi vận khí đại quát của căn nhà. Trong khí này mang loại khí lành và cả khí độc. Do vậy, ví như chọn hướng cửa chính vào luồng khí độc sẽ gây cho gia chủ nhiều bất lợi.

    Trước thực trang này, thước Lỗ Ban được sáng tạo giúp chúng ta xác định thông số của cửa chính. Theo đánh giá của rộng rãi người, việc chọn lựa theo các thông số này sẽ giúp cửa ngăn chặn được luồng khí độc và đón nhận luồng khí lành. Chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu Bí quyết chọn kích thước cửa phong thủy tránh điều xui xẻo Sơn Hà Group đã Cẩm nang trong bài viết hôm nay.

    THƯỚC LỖ BAN – dụng cụ DUY NHẤT ĐỂ ĐO KÍCH THƯỚC CỬA

    Trong phong thủy, thước Lỗ Ban được coi là phương tiện DUY NHẤT để đo kích thước cửa. phong thủy cửa sau nhà Đây là công cụ do ông Lỗ Ban (nhân vật trong truyền thuyết Trung Hoa) được xem là ông tổ của nghề mộc và nghề xây dựng sáng tạo ra. Dựa trên thước Lỗ Ban, các chuyên gia phong thủy đã đúc kết ra thông số vàng để lựa chọn kích thước cửa, giúp mang lại may mắn cũng như hóa giải xui xẻo cho gia chủ.

    Việc tìm ra thông số, kích thước hợp phong thủy (theo thước Lỗ Ban) được mọi người truyền lại cho nhau theo đa dạng cách thực hiện. Bản thân thước Lỗ ban hiện tại cũng có tất cả và thước nào dùng cho việc gì cũng sở hữu những ý kiến trái chiều nhau. Tuy nhiên, vẫn luôn với một số kích thước bình thường vừa đảm bảo kiến trúc, vừa đảm bảo yếu tố “tốt” theo thước Lỗ Ban. Đây được coi là những thông số vàng cho các loại cửa ra vào thông thường.

    Hai dạng thước Lỗ Ban rộng rãi nhất hiện này là thước cuộn rút bán ngoài thị trường (42,9cm phía trên và 39cm phía dưới) và thước Lỗ Ban 52cm theo lưu truyền. Tương ứng với mỗi loại cửa, chúng ta sở hữu Cách thức kích thước khác nhau. Chúng tôi đều đã với bài viết chi tiết về các loại Thước Lỗ Ban này, bạn đọc mang thể tham khảo thêm.


    [​IMG]


    MỘT SỐ lưu ý KHI mua KÍCH THƯỚC CỬA SỔ THEO PHONG THỦY

    Nhằm mang đến vượng khí tốt cũng như thịnh vượng cho gia đình thì việc lựa chọn kích thước phong thủy là điều quan trọng.

    bởi thế, gia chủ buộc phải lưu ý một số điều sau đây khi muốn chọn lọc kích thước cửa sổ theo phong thủy:

    Gia chủ buộc phải thiết kế bố trí các cửa tử ngoài vào trong nhỏ theo dạng loa kèn thích hợp. ngoại trừ đó bắt buộc chú ý cửa ra vào phải tương đương vừa cỡ với kích thước các phòng và ngôi nhà.

    Gia chủ không làm cửa quá to vì sẽ khiến cho khí trong phòng thoát ra hết, khiến cho lộc tài của gia chủ không cánh mà bay.

    ví như nhà sở hữu tâm cửa ngoài, với sân với cửa chính sẽ gặp hung ví như nối thành một trục đường thẳng. bởi thế phải bố trí bố trí lệch nhau, cửa sau không lớn hơn cửa trước, cửa nhà vệ sinh không mở thẳng vào bếp. Hay cửa bếp không thẳng với cửa lò. Đặc biệt cần tránh cửa ngáng cửa vì cửa chính cũng rất chú ý đến như hướng nhà.

    Không nên để quá nhiều cửa trong một hành lang nhỏ, vì như thế sẽ không có được sự hòa điệu không tốt.

    Cửa ra vào cuối hành lang dài sẽ gây ra hiện tượng các dòng khí luân chuyển quá nhanh. Làm ảnh hưởng đi sức khỏe của tất cả những người trong gia đình. Và mang thể cản trở cơ hội vững mạnh trong sự nghiệp thậm chí ảnh hưởng đến sự an nguy của tính mạng.

    Gia chủ không nên đặt cửa sổ quá phổ biến liên tiếp nhau hoặc tánh đặt 3 cửa ra vào. Bởi nếu sắp xếp như vậy sẽ liên quan không tốt đến sinh hoạt của gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...