Juve đã “dạy dỗ” Monaco và chính là Higuain lên tiếng

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 4/5/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cú đúp của Higuain thì cũng đã giúp Juventus có được chiến thắng đánh bại Monaco 2-0 ở ngay tại Stade Louis II và qua đó thì cũng đã giành lợi thế quá lớn vào được ở trong trận chung kết Champions League.





    Monaco đã cảm thấy rất tự tin sau khi đã có được cuộc hành trình và qua đó thì cũng đã qua của Champions League. Nhưng cũng chính là đội bóng Công quốc từ trên mây xanh đã nhanh chóng bị rơi bịch xuống mặt đất và qua đó thì cũng chính bởi đối thủ của họ ở trong vòng bán kết là một Juventus đã được cho là quá bản lĩnh và già dơ.

    Monaco đã bị Juventus nhanh chóng bóp nghẹt lối chơi đó bằng chính những thứ bóng đá và cả ở trong khoa học và đầy toan tính. Tờ L’Epique (Pháp) đã giật dòng tít: “Juventus đã dạy cho Monaco đó được cho là một bài học”. Tờ này viết: “Đó thực sự là bài học về ở trong sự thực dụng và qua đó thì cũng chính là ở trong tính hiệu quả mà Juventus đã có thể trình diễn để thắng 2-0. Giờ thì chính những tấm vé vào chung kết coi như đã nằm trong tay Bà đầm già”.

    Tờ báo danh tiếng khác của Pháp đó chính là Francefootball cũng đã có ý tương tự: “Monaco đã tìm thấy được cho mình một người thầy”. Người viết bài này thì cũng chính là nhà báo Bruno Rodrigues bày tỏ: “Mặc dù đã có được ở trong một số cơ hội nhưng về cơ bản thì có lẽ Monaco bị chi phối bởi kinh nghiệm và sự thực dụng của Juventus”.

    Trang Tuttosport (báo thân Juventus) tập trung ca ngợi người hùng Higuain với việc có được ở trong cú đúp: “Higuain, kim cương trắng”.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...