Isoflavone là gì và tại sao nó tốt cho sức khỏe chị em?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi ichnhan, 6/9/18.

  1. ichnhan

    ichnhan Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Hoạt chất isoflavone được tìm thấy trong đậu nành có tác dụng vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe của chị em phụ nữ, đặc biệt là về đời sống sinh lý nữ. Bên cạnh đó, isoflavone cũng giúp chị em làm đẹp hiệu quả. Tuy nhiên, lại không nhiều chị em biết rõ Isoflavone là gì và tại sao nó tốt cho sức khỏe phụ nữ.

    1. Isoflavone là gì?
    1. Isoflavone là gì?
    Isoflavone là hoạt chất có trong đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành. Trong đó, mầm đậu nành chính là loại thực phẩm có hàm lượng isoflavone dồi dào nhất.

    Isoflavone có tác dụng tương tự như nội tiết tố estrogen trong cơ thể chị em phụ nữ. Do đó, khi muốn bổ sung estrogen thì chị em nên sử dụng Isoflavone trong đậu nành vì nó được coi là estrogen thảo dược, đảm bảo an toàn cho sức khỏe chị em.

    [​IMG]

    Đậu nành là loại thực phẩm #1 về hàm lượng isoflavone

    1. Những lợi ích của isoflavone
    Bởi vì Isoflavone cũng có tác dụng như nội tiết tố estrogen nên nó mang những lợi ích giống như estrogen.

    • Phòng ngừa và cải thiện “khô hạn” (hay còn được gọi là chứng khô âm đạo)

    • Cân bằng nội tiết, tăng cường sinh lý nữ

    • Giúp ngừa lão hóa, ung thư và các triệu chứng sau khi mãn kinh

    • Giúp giữ vóc dáng săn chắc và thon gọn, hạn chế tích mỡ vùng bụng và đùi

    • Làm sáng da, giảm nám sạm da


    1. Nên sử dụng isoflavone sao cho hiệu quả nhất?
    Nhờ việc hiểu rõ được isoflavone là gì cũng như nắm rõ những lợi ích của nó, chị em có thể chủ động phòng ngừa tình trạng thiếu hụt estrogen bằng cách sử dụng đậu nành thường xuyên. Tuy nhiên, với những trường hợp có nguy cơ thiếu hụt estrogen cao thì chỉ sử dụng đậu nành trong khẩu phần ăn uống hàng ngày thôi thì chưa đủ đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Vậy những ai có nguy cơ thiếu estrogen cao?

    • Chị em giai đoạn sau sinh

    • Chị em tuổi tiền mãn kinh, chị em từ 30 tuổi

    • Nhóm đối tượng chị em tuổi mãn kinh, phẫu thuật cắt buồng trứng, bị teo buồng trứng là có nguy cơ rất cao bị thiếu estrogen
    Đối với những nhóm đối tượng này thì em nên chủ động bổ sung estrogen thảo dược từ mầm đậu nành bằng cách sử dụng các sản phẩm bổ sung estrogen tổng hợp có nguồn gốc đậu nành.

    Chị em có thể tham khảo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Xuân – sản phẩm bổ sung nội tiết số 1 tại Việt Nam hiện nay và được Hội Sản Phụ Khoa Việt Nam khuyên dùng.

    Bảo Xuân không chỉ bổ sung estrogen thảo dược từ 100% đậu nành dược liệu theo chuẩn hóa thế giới GACP – WHO (nói không với đậu nành biến đổi gen) mà còn được bổ sung nhiều thành phần quí với nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

    • Bài thuốc Tứ vật thang giúp điều hòa kinh nguyệt

    • Lô hội giúp làm đẹp da, chống lão hóa, chống nám sạm

    • Nhân sâm giúp bồi bổ cơ thể, giảm mệt mỏi và căng thẳng


    [​IMG]

    Bảo Xuân bổ sung estrogen thảo dược, mang lại nhiều lợi ích cho chị em phụ nữ

    Chị em có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm, các vấn đề liên quan tới nội tiết và đời sống sinh lý nữ tại hotline của Bảo Xuân 18006316 (miễn phí cước gọi).

    Với những thông tin trên đây, hy vọng rằng chị em đã hiểu được isoflavone là gì, tác dụng của nó cũng như cách bổ sung sao cho hiệu quả nhất.

    Nguồn: https://baoxuan.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...