iPhone 7 plus cũ - chiếc điện thoại được mong chờ nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi seomsmobi, 28/11/16.

  1. seomsmobi

    seomsmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Apple là một công ty rất nổi tiếng với các thiết bị smartphone luôn dẫn đầu thị trường như iPhone 6, iPhone 6S và gần đây nhất là bộ đôi iPhone 7/7 Plus. Trong đó, iPhone 7 Plus cũ sẽ hướng đến những người dùng yêu thích một chiếc điện thoại có kích cỡ lớn, thời gian sử dụng pin lâu.

    Vấn giữ nguyên thiết kế đã sử dụng trên người tiền nhiệm, tuy nhiên với iPhone 7 Plus, Apple đã giúp thiết kế đó hoàn thiện và tuyệt với hơn với việc tinh chỉnh lại dải ăng tai cũng như đồng bộ về màu sắc trên thân máy và các nút bấm. Với việc ra mắt iPhone 7/7 Plus, Apple tiếp tục dần đầu xu hướng màu sắc trên smartphone với hai màu mới là Black và Jet Black. Nếu iPhone 7 Plus Black cho ta cảm giác sang trọng, huyền bí, thì iPhone 7 Plus Jet Black lại mang đến sự bóng bẩy và lôi cuốn.

    Camera có lẽ là một trong những cải tiến nổi bật nhất trên iPhone thế hệ mới. Trên iPhone 7 Plus, Apple đã trang bị cụm camera kép 12MP bao gồm một ống kính tele có thể zoom quang 2X và zoom điện tử lên tới 10x, và một ống kính góc rộng. Bên cạnh đó, Apple còn trang bị bộ cảm biến ảnh mới nhanh hơn 60% và hiệu quả hơn 30% so với thế hệ cũ, bên cạnh chip xử lý hình ảnh riêng.

    [​IMG]

    Nhờ trang bị ống kính mới, iPhone 7 Plus có thể cho ra những bức ảnh chất lượng, góc chụp rộng cũng như những bức ảnh xóa phông cực đẹp. Bên cạnh đó, Apple cũng nâng cấp camera tự sướng phía trước lên 7MP, trang bị thêm khả năng chống bụi, chống nước IP67 và nút Home cảm ứng lực mới.

    Apple là hãng sản xuất luôn được người dùng tin tưởng vào hiệu năng cũng như trải nghiệm thực tế. Với iPhone 7 Plus, Apple đem đến bộ vi xử lý smartphone mạnh nhất thế giới A10 Fusion 4 nhân, cho tốc độ nhanh hơn 40% so với iPhone 6S, GPU cũng nhanh hơn 50% nhưng lại tiết kiệm pin hơn.

    Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ tạo lập tài khoản miễn phí, cài đặt nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền… trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ lỗi nào có thể gọi điện cho bộ phận kỹ thuật hoặc đem đến trực tiếp MSmobile để được hỗ trợ tốt nhất.

    Số 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

    Số 54 – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 0906 655 655 – 0913 210 210

    MSmobile – Nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...