iPhone 6s lock cũ giá cực sốc khi đến với cửa hàng MSmobile

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi seomsmobi, 23/11/16.

  1. seomsmobi

    seomsmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Để tín đồ công nghệ không khỏi thất vọng, mới đây hãng điện tử Apple đã chính thức cho ra mắt bộ đôi điện thoại thông minh mới iPhone 6 và iPhone 6 Plus với kích thước lớn. Nối bật nhất chính là chiếc điện thoại iPhone 6s lock cũ với trang bị màn hình hiển thị lên tới 5.5 inch.

    Không chỉ được trang bị màn hình hiển thị lớn, iPhone 6 Plus còn được tích hợp công nghệ mạnh mẽ với nhiều thay đổi lớn. Sản phẩm sẽ bắt đầu cho đặt hàng trước vào ngày 12 tháng 09 và sẽ được bán ra vào ngày 19 tháng 09 tới đây tại các thị trường Mỹ, Anh, Úc, Canada, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Puerto Rico và Singapore. Tại Mỹ, iPhone 6 Plus sẽ có sẵn trên trang chính của Apple và thông qua tất cả các hãng lớn Verizon, AT & T, Sprint, T-Mobile. Apple cho biết sẽ mở rộng thị trường phân phối iPhone 6 tại 115 quốc gia vào cuối năm nay.

    Apple cũng sẽ cung cấp bộ vỏ case nhiều màu sắc làm bằng da và silicone cho chiếc iPhone 6 Plus. Bộ vỏ case được bán ra với các phiên bản màu đen, xanh, hồng, xanh lá, trắng và đỏ với giá khoảng 39 $. iPhone 6 Plus không chỉ sở hữu kích thước hiển thị lớn mà thiết bị này còn hội tụ tất cả các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Máy lớn hơn, nhưng mỏng hơn đáng kể so với các phiên bản trước đó. Mạnh mẽ hơn, và đáng chú ý nhất chính là hiệu năng mạnh mẽ trên máy. Nổi bật với một bề mặt kim loại mịn cùng trang bị màn hình Retina HD, đây thật sự là một thiết bị hoàn hảo cả về thiết kế cũng như cấu hình của máy.

    Cũng giống như iPhone 6, chiếc điện thoại iPhone 6 Plus sở hữu thiết kế y hệt chiếc iPhone 6, chỉ khác về kích cỡ. Mặc dù được trang bị một kích thước cực lớn nhưng iPhone 6 Plus lại có thân hình cực mỏng, máy chỉ mỏng 7.1 mm, mỏng hơn nhiều so với độ dày 7.6 mm trên chiếc iPhone 5S. Tuy nhiên, máy lại nặng hơn chiếc iPhone 5S trước đó, iPhone 6 Plus nặng 6.07 ounces (172 gram) lớn hơn 3.95 ounces (112 gram) trên chiếc iPhone 5S.

    [​IMG]

    iPhone 6 Plus siêu phẩm sở hữu kích thước lớn cùng thân hình cực mỏng. Việc tạo ra một thiết bị iPhone 6 Plus với kích thước lớn kéo theo rất nhiều sự thay đổi trong thiết kế của máy so với các phiên bản trước đó là một thách thức không nhỏ đối với hãng điện tử Apple nói riêng và các công ty công nghệ nói chung. Từ sự chuyển đổi liền mạch của thủy tinh và kim loại đến kết cấu hợp lý, iPhone 6 Plus đã được trau chuốt từng chút một do đó dù thiết bị này có kích thước lớn nhưng khi sử dụng rất thoải mái với 1 tay mà không tạo cảm giác ngoại cỡ. Các chip trên máy được thiết kế nhỏ hơn, pin được thiết kế mỏng hơn nhiều so với phiên bản trước đó, nhờ vậy thiết kế của máy được làm mỏng hơn so với phiên bản iPhone 5S trước đây.

    Để tận dụng tối đa màn hình hiển thị lớn trên iPhone 6 Plus, Apple đã trang bị cho thiết bị này những ứng dụng độ đáo như Mail, Calendar, giao diện được thiết kế lại giúp cho người dùng sử dụng thiết bị hiệu quả hơn. Với những cải tiến mới sẽ giúp bạn có thể dễ dàng xoay màn hình theo chiều hướng bạn muốn.

    Nhiều người dùng nghi ngại với trang bị màn hình lớn nhưng dung lượng pin trên máy lại thấp sẽ cho thời gian sử dụng không lâu. iPhone 6 Plus chỉ được trang bị 2915 mAh, nhưng theo như Apple cho biết hãng đã tích hợp công nghệ siêu tiết kiệm pin sẽ giúp cho máy có thời gian sử dụng lâu hơn. Theo như nhà sản xuất cho biết iPhone 6 Plus sẽ đáp ứng được 24 giờ đàm thoại 3G, 16 ngày (384 giờ) ở chế độ chờ, lên đến 12 giờ sử dụng internet trên LTE / WiFi và 14 giờ xem video.

    iPhone 6 Plus đi kèm với các tính năng phần mềm mới, máy chạy hệ điều hành iOS 8 , phiên bản hệ điều hành di động mới nhất của Apple, nền tảng này sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 17 tháng 9 cho tất cả các thiết bị khác bao gồm cả chiếc điện thoại thông minh iPhone 4S.

    Apple vẫn trang bị camera 8MP tương tự như trên chiếc iPhone 5S hồi năm ngoái. Mặc dù không được gia tăng về độ phân giải nhưng camera trên máy đã được cải tiến công nghệ tự động lấy nét nhanh hơn và giảm tiếng ồn. Máy cũng được cải thiện công nghệ quay video, chiếc máy ảnh trên iPhone 6 Plus có khả năng quay video 1080p với tốc độ 30 hoặc 60 khung hình mỗi giây.

    Không chỉ được cải thiện công nghệ chụp ảnh phía sau, máy còn được trang bị bộ cảm biến chụp ảnh phía trước, chiếc camera trước có độ phân giải 1.2MP, máy hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học, cho chất lượng ảnh chụp tốt, giúp hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng.

    Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ tạo lập tài khoản miễn phí, cài đặt nhạc chuông, Game, Up Rom, Phần mềm bản quyền… trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ lỗi nào có thể gọi điện cho bộ phận kỹ thuật hoặc đem đến trực tiếp MSmobile để được hỗ trợ tốt nhất.

    Số 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

    Số 54 – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 0906 655 655 – 0913 210 210



    MSmobile – Nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...