Ích lợi của men vi sinh nhiều mom ko biết

Thảo luận trong 'NUÔI DẠY CON TỐT' bắt đầu bởi TuanAnhict, 12/1/18.

  1. TuanAnhict

    TuanAnhict Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc đảm bảo hệ tiêu hóa cho và miễn nhiễm cho bé rất quan yếu. do đó, men vi sinh brauer Úc là 1 sự lựa chọn đúng đắn và rất nhiều công dụng. Đặt biệt men vi sinh brauer còn chứa hai chủng lợi khuẩn cực tốt cho hệ con đường ruột bé. cộng Con Yêu Phân tích nhé.

    >> Men vi sinh nào tốt cho bé: https://goo.gl/D2z3kg

    nâng cao sức đề kháng cho trẻ như thế nào?

    Trẻ nhỏ do hệ miễn dịch còn non yếu nên rất dễ mắc phải những bệnh thường ngày, ốm vặt. tuy nhiên, sức đề kháng yếu rất dễ mắc phải những bệnh lây nhiễm. Chính thành ra, việc nâng cao cường sức đề kháng để trẻ mang 1 hệ miễn dịch thấp là điều cần yếu. Men vi sinh brauer sản xuất 1 lượng vi khuẩn các con phố ruột khỏe mạnh, giúp thăng bằng vi khuẩn ruột. Nhờ ngừng thi côngĐây sức đề kháng của trẻ được tăng lên, chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài

    [​IMG]

    Men vi sinh brauer mang gì đặc biệt?

    Men vi sinh brauer với cất các chiếc vi sinh vật với lợi cho tuyến phố tiêu hóa. mang 2gram men vi sinh sở hữu cất 15.2 - 17 tỉ lợi khuẩn cho bé, nổi bật là chủng men vi sinh Bifidobacterium và Lactobacillus.

    lúc chọn cái men vi sinh cho bé những mom nên Đánh giá kỹ xem cái men vi sinh chậm triển khai có đựng những chủng lợi khuẩn nào, số lượng là bao lăm. Điều này rất quan yếu bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng của men vi sinh và chừng độ hiệu quả đối với bé. mẫu men vi sinh cho bé là mẫu men vi sinh sản xuất được 2 chủng Bifidobacterium (gọi tắt là bifido là chủng lợi khuẩn tốt nhất cho trẻ) và Lactobacillus(chủng này chính là thức ăn nuôi dưỡng chủng lợi khuẩn khác) nhờ vào lactobacillus mà lợi khuẩn khác sở hữu sinh khí phải chăng hơn và tự sinh sôi, khỏe mạnh. Điều này lý giải vì sao rộng rãi mom thắc mắc bé cứ dừng dùng men vi sinh là lại gặp phải tình trạng cũ.

    >> Phân tích thêm về các cái men vi sinh thấp cho trẻ từ 9-36 tháng tuổi: https://goo.gl/Kp8Xec

    Công dụng của men vi sinh brauer

    • Phòng chống bệnh về hệ tiêu hóa như: Táo bón, rối loàn tiêu hóa, phân sống, đầy bụng, khó tiêu

    • Duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh => tăng khả năng hấp thu, kích thích sự thèm ăn, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể

    • Bổ sung kẽm và những chủng vi khuẩn giúp hệ miễn nhiễm khỏe mạnh

    • Giúp thăng bằng hệ tiêu hóa sau lúc dùng kháng sinh dài ngày

    • Men vi sinh brauer giúp điều trị các bệnh về chàm da, giảm nguy cơ bị mắc phải bệnh dị ứng ở trẻ

    • Bổ sung thêm thành phần inulin( prebiotic) nguồn chất xơ quan trọng, là thức ăn giúp nuôi dưỡng các vi sinh vật với lợi, giúp cho vi sinh vật sinh sôi vững mạnh để cáng đáng các chức năng quan trọng trong hệ tiêu hóa.
     
  2. mr.gg

    mr.gg Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    chế phẩm men vi sinh dùng được cho trẻ sơ sinh? Điều này mình thấy hơi lo lắng không biết chất lượng đã được chứng minh cho trẻ sơ sinh chưa.
    Đặc điểm nột bật nhất của trẻ sơ sinh là cơ thể chưa hoàn thiện so với người lớn vì vậy các chế phẩm dùng cho bé thường ít, chủ yếu là ngoài ra và sữa mẹ
     
  3. TuanAnhict

    TuanAnhict Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    dòng men vi sinh brauer này đã được chứng minh và thử nghiệm trực tiếp tại Úc. Dòng men vi sinh này là dòng men vi sinh duy nhất tại Việt Nam được phân lập tới chủng theo đúng yêu cầu của WHO, còn các dòng men vi sinh khác chỉ được phân lập tới chi, loài. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây ạ: http://www.violetpham.vn/men-vi-sinh-brauer-uc.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...