Hyundai Tucson phiên bản giới hạn chính thức ra mắt vào cuối năm

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi dathuynh234, 4/11/16.

  1. dathuynh234

    dathuynh234 Đã đăng ký

    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mới đây, hãng xe xứ sở Kim Chi chính thức ra mắt một phiên bản đặc biệt của chiếc xe đang rất ăn khách trên thị trường - Hyundai Tucson. Theo Hyundai Đà Nẵng được biết chiếc Tucson này có những thay đổi ấn tượng cả về nội ngoại thất và chỉ sản xuất giới hạn.


    [​IMG]

    Với tên gọi Tucson Night, tổng thể chiếc xe mang lại cảm giác huyền bí như một xứ giả của bóng tối. Tông màu đen là điểm nhấn cho chiếc Hyundai Tucson này. Từ các thông tin Hyudai Đà Nẵng nhận được, phiên bản đặc biệt này khá bắt mắt với bộ hợp kim 10 chấu 19 inch đầy thể thao màu đen nhám. Ốp gương chiếu hậu cũng có một màu đen bóng đầy sang trọng. Ốp sườn, ốp viền vòm bánh xe được bao phủ bởi màu đen nhám. Cản trước và cản sau của Tucson cũng được tạo nên từ kim loại có màu xám. Ngay đến cửa sổ trời toàn cảnh của chiếc xe này cũng vô cùng khác biệt với kính tối màu đúng chất "Night".

    [​IMG]

    [​IMG]


    Quản lý về kế hoạch sản phẩm ông Trevor Lai cho biết sản phẩm này nhắm tới đối tượng khách hàng "đánh giá cao phong cách nổi bật của chiếc Hyundai Tucson đồng thời muốn thêm một chút khác biệt so với mẫu xe này của những người bạn khác".



    Một số điểm nhấn khác biệt của Tucson Night
    Bên cạnh những điểm tạo nên sự khác biệt thì ngoại hình chiếc Tucson 2016 bản giới hạn này vẫn toát lên sự cá tính, trẻ trung, hiện đại qua phong cách thiết kế cứng cáp, nhấn mạnh vào sự đơn giản chứ không quá cầu kì như trước. Điểm nhấn ở mặt ca-lăng lục giác kết hợp cập đèn pha sắc sảo góc cạnh và có tới 2 bóng LED ở bản đặc biệt giúp chiếc Hyundai Tucson càng hấp dẫn ánh nhìn hơn – Theo các tin tức Hyundai Đà Nẵng nhận được.

    [​IMG]

    Từ các nguồn tin Hyundai Đà Nẵng nhận được, không gian xe Tucson cũng đậm chất sang trọng với nội thất bọc da cao cấp, không chỉ ghế lái mà ghế hành khách cũng có thể chỉnh điện. Hệ thống điều hòa tự động tiện lợi, hệ thống giải trí đa kênh đầy ấn tượng. Vô lăng thiết kế thông minh tích hợp đầy đủ các phím điều khiển chức năng thuận tiện cho mọi thao tác. Lái xe có thể nhận cuộc gọi, Cruise Control hỗ trợ lái dễ dàng. Cốp điện của xe sẽ tự mở khi người lái đứng sau cốp trên 3s chỉ với nút bấm trên chìa khóa.

    [​IMG]


    Tucson Night dự kiến sẽ được bày bán vào cuối năm nay




    Tucson Night sẽ sử dụng động cơ xăng dung tích 1.6L, cho công suất tối đa 175 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 264N.

    [​IMG]

    Theo dự kiến, bản đặc biệt này sẽ chính thức có mặt tại các đại lý vào khoảng cuối năm với 4 màu sắc tùy chọn là xám, xanh dương, đen và trắng. Hyundai Đà Nẵng tin dòng xe này đang được chờ đón rất mạnh mẽ.



    Cùng đón xem những thông tin tiếp theo từ Hyundai Đà Nẵng nhé.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Hyundai Đà Nẵng - Hyundai Cẩm Lệ

    Địa chỉ : 158 Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    ĐT: 0905 333 106 - 0983 906 107

    Nguyễn Ngọc Vương

    Website: http://hyundai-danang.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/dananghyundai/

    Email: nnvuong106@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...