Hyundai Azera – Tiên phong cho một kỷ nguyên mới.

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi dathuynh234, 2/11/16.

  1. dathuynh234

    dathuynh234 Đã đăng ký

    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Azera mang trên mình trọng trách "tiên phong cho một kỷ nguyên mới" về phong cách ngôn ngữ thiết kế của Hyundai đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên. Trực tiếp cạnh tranh cùng các đối thủ Toyota Avalon và Nissan Maxima. Cùng Hyundai Đà Nẵng xem qua những hình ảnh mới nhất của dòng xe này

    Theo các thông tin Hyundai Đà Nẵng nhận được trước đó ít ngày, hình ảnh phác thảo của Hyundai Azera lan truyền khiến cho những người yêu thích hãng xe Hàn này rất háo hức chờ mong.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chỉ những đường nét phác thảo đơn giản cũng đủ khiến người hâm mộ phải nức lòng. Mang tới ấn tượng sâu sắc về sự trẻ trung, hiện đại.




    Hình ảnh Azera mới được Hyundai công bố

    [​IMG]

    Cùng Hyundai Đà Nẵng xem một số hình ảnh cũ với diện mạo mới của Hyundai Azera để khách hàng dễ dàng so sánh


    1. Tổng thể


    [​IMG]

    Hyundai Azera bản mới



    [​IMG]

    Hyundai Azera tiền nhiệm


    2. Thân xe


    [​IMG]

    Thân xe Hyundai Azera mới


    [​IMG]

    Thân xe Hyundai Azera tiền nhiệm


    3. Nội thất

    [​IMG]

    Nội thất Hyundai Azera mới


    [​IMG]

    Nội thất Hyundai Azera bản tiền nhiệm



    4. Khoang lái

    [​IMG]

    Khoang lái ở phiên bản mới

    [​IMG]

    Khoang lái ở bản tiền nhiệm


    Mặc dù cùng mang kiểu dáng sedan cỡ trung, nhưng Hyundai Azera lại được định vị cao hơn Hyundai Sonata. Vì vậy, trong khi Sonata đối đầu cùng Toyota Camry và Nissan Teana thì Hyundai xác định đối thủ cho mẫu Azera cao cấp hơn là Toyota Avalon và Nissan Maxima.


    Theo thông tin Hyundai Đà Nẵng được biết, tại một vài thị trường ngoài Mỹ, Hyundai Azera được biết đến với tên gọi khác là Grandeur. Dự kiến, mẫu xe này sẽ chính thức trình làng tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 11, tiếp đến sẽ ra mắt tại các thị trường khác trên toàn cầu.

    [​IMG]

    Nhiều tạp chí xe hơi đánh giá, Hyundai Azera sở hữu thiết kế cá tính và thiên về hiệu năng hơn và phong cách của xe tập trung nhiều vào tính khí động học.


    Nói về mẫu xe thế hệ mới này, hãng Hyundai khẳng định :"Thiết kế phức tạp của Hyundai Azera thế hệ mới đánh dấu sự khác biệt rõ rệt so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, Hyundai Azera thế hệ mới vẫn giữ một số nét của phiên bản cũ để khách hàng có thể lập tức nhận ra".

    [​IMG]

    Theo cá thông tin Hyundai Đà Nẵng được biết, bên cạnh việc ra mắt phiên bản Hyundai Azera 2017, Hyundai cũng tiết lộ mẫu Azera 2018 sẽ “ tiên phong cho một thời kỳ mới” trong ngôn ngữ thiết kế của hãng. Tương tự như mẫu i30 thế hệ mới đã xuất hiện trong triển lãm Paris 2016, Hyundai Azera 2018 cũng đi kèm với lưới tản nhiệt kiểu “thác nước chảy” – 1 trong nét thiết kế cao cấp mới của mẫu xe này.


    Hyundai Azera sẽ sử dụng các loại động cơ xăng 4 xy- lanh và V6, bên cạnh hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, chiếc xe này còn có phiên bản hybrid, ít nhất là dành cho thị trường quê nhà là Hàn Quốc.

    Những thông tin mới nhất của Hyundai Azera sẽ được cập nhật tại Hyundai Đà Nẵng. Cùng đón đọc nhé.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...