Hythiol C, hoạt chất trị nám sâu, nám nội tiết tố cực nhanh, mạnh, hiệu quả và an toàn

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mynhat, 25/5/17.

  1. mynhat

    mynhat Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hythiol C hiện nay là một thành phần quen thuộc và không thể thiếu trong những sản phẩm trị nám da. Nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ công dụng, cơ chế trị nám cũng như sản phẩm nào chứa Hythiol C thực sự mang lại hiệu quả trị nám cao chưa?

    Để tìm lời giải cho tất cả những câu hỏi trên, trước hết bạn cần hiểu rõ cơ chế hình thành những vết nám, tàn nhang trên da của mình.

    >> Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt sakura

    [​IMG]

    Hythiol C - hoạt chất giúp ức chế quá trình sản sinh sắc tố melanin hiệu quả


    Nám da hình thành là do sự tăng sinh Melanin

    Như chúng ta đã biết nám là những mảng màu nâu vàng hoặc đen hình thành trên da theo từng vết hoặc mảng nhỏ khiến làn da không đều màu, kém tươi sáng rất mất thẩm mỹ. Những nguyên nhân chính gây ra nám là do: thường xuyên tiếp xúc với tia UV, dùng mỹ phẩm kém chất lượng (kem trộn), ảnh hưởng của tuổi tác, sau khi sinh con, stress… Nhưng về cơ chế hình thành nám da thì thật sự rất ít người biết và hiểu rõ. Tuy nhiên, đây lại là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công trong việc trị nám.

    Trong cấu tạo của làn da có một chất được gọi là Melanin quyết định màu da của bạn. Melanin được tổng hợp từ quá trình oxy hóa tyronsine dưới dự điều tiết của hoocmon trên da. Melanin là sắc tố giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của nhiệt độ cao, các bức xạ của tia cực tím cũng như các chất oxy hóa. Nhưng khi ánh nắng mặt trời tác động lên da khiến quá trình oxy hóa tyronsine diễn da nhanh hơn. Hoặc vì do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể khiến hoóc-môn MSH rối loạn dẫn đến việc melanin hình thành quá mức sẽ dẫn đến trình trạng sạm nám trên da.

    Các melanin dư thừa được vận chuyển lên lớp biểu bì tạo thành các vết nám, tàn nhang, thâm… Vì vậy, khi bạn nhìn thấy các vết nám xuất hiện trên da thì thực chất chân nám đã hình thành từ sâu bên trọng lớp hạ bì. Vì thế, để điều trị nám hiệu quả cần phải nhổ hết gốc nám tận sâu bên trong. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng trị nám tức là loại bỏ hết melanin ra khỏi cơ thể thì hoàn toàn sai lầm. Bởi nếu không có melanin con người sẽ mắc căn bệnh bạch tạng cũng như mất đi một lớp bảo vệ cơ thể khỏi tác động từ môi trường bên ngoài. Nên thực chất việc điều trị nám da chính là ức chế quá trình hình thành melanin quá mức, cũng như phân hủy nhanh hơn các melanin đã hình thành để lấy lại trạng thái cân bằng hắc tố melanin bên trong da.

    Sử dụng kem chống nắng toàn thân

    Một trong những sai lầm mà chúng ta thường mắc phải đó chính là chỉ bảo vệ, bôi kem chống nắng cho vùng mặt mà bỏ qua hết những điểm còn lại. Trong khi đó, cổ, bàn tay, bàn chân là những bộ phận luôn bị “tồng ngồng” dưới nắng và cũng ần được bảo vệ. Để đảm bảo làn da đều màu tự nhiên và tránh được những tác nhân gây hại, hãy bôi kem chống nắng cho toàn bộ vùng da cơ thể nhé.

    >> Xem thêm: sữa rửa mặt sakura mua ở đâu

    Hythiol C – hoạt chất trị nám cực kỳ hiệu quả, an toàn

    Như vậy để mang lại hiệu quả trị nám tối ưu cần có một chất để ức chế quá trình sản sinh sắc tố Melanin bên trong cơ thể. Trước đây, Vitamin C hay L-cysteine là hai hoạt chất thường được sử dụng nhất để giúp làm trắng da, xóa mờ các vết sạm nám. Tuy nhiên, hiện nay Hythiol C mới là thành phần giúp trị nám nhanh, mạnh được các chuyên gia và các nhà khoa học ưa chuộng.

    Vậy Hythiol C là gì? Cơ chế trị nám của nó như thế nào? Hythiol C thực chất là một hợp chất kết hợp giữa Hythiol với Ascorbic Acid, Vitamin C, L-cysteine, Vitamin E, Vitamin B5, Vitamin B6… Hợp chất Hythiol C có khả năng can thiệp sấu vào quá trình trao đổi chất, sinh hóa và sản xuất melanin. Từ đó ức chế quá trình tổng hợp lượng melanin dư thừa, loại bỏ từ từ chân nám từ sâu bên trong qua đó trị nám tận gốc, triệt để.

    Bên cạnh đó, hợp chất này còn có khả năng phân hủy độc tố, làm trắng da vùng sạm nám từ sâu bên trong trả lại vẻ tươi tắn, trắng sáng cho làn da. Vì thế, Hythiol C rất hiệu quả trong việc điều trị nám da sau khi sinh, thay đổi nội tiết tố, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc…

    Các thành phần có trong Hythiol C còn được bổ sung dưỡng chất chống oxy hóa có khả năng làm giảm các vết nhăn, phục hồi DNA bị hư hỏng do tác động của tia UV, tái tạo tế bào da bị tổn thương, loại bỏ độc tố… sẽ giúp cải thiện làn da thêm khỏe đẹp. Ngoài ra với chất enzyme giúp chuyển đổi chất dinh dưỡng thành năng lượng cùng khả năng thải độc, Hythiol C sẽ giúp cơ thể cảm thấy khỏe khoắn, bớt mệt mỏi.

    Sakura HCL White Blossom – viên uống chứa nồng độ Hythiol cao giúp trị nám da tận gốc từ bên trong

    Viên uống chữa nám Sakura đã và đang được nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu dùng để điều trị cho các bệnh nhân bị nám, tàn nhang, đốm nâu.

    Và đã giúp hàng ngàn chị em phụ nữ Việt Nam lấy lại sự tự tin, vẻ xinh đẹp với làn da sạch nám

    Để nhổ tận gốc các chân nám bám sâu bên trong khi sử dụng viên uống chữa nám Sakura HCL, nhất là với trường hợp nám sâu, nám nội tiết tố bạn cần điều trị lâu dài, kiên trì. Và để tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian thì nên sử dụng thêm bộ kem trị nám da Sakura để mờ vết nám, sạm đen từ bên ngoài.

    >> Xem thêm: kem chong nang sakura

    Một lưu ý quan trọng đó là bạn cần phải tập thói quen che chắn kĩ càng, sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da hằng ngày thì quá trình trị nám mới đem lại kết quả như mong muốn.

    Mai Hân
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...