Huyền thoại mê gái hứng chịu hậu quả vì tội sỉ nhục Serena

Thảo luận trong 'Giải trí xả Stress' bắt đầu bởi maybach1278, 5/5/17.

  1. maybach1278

    maybach1278 Đã đăng ký

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ilie Nastase sẽ không sở hữu được giấy mời xem Wimbledon như thường lệ.

    ·Xem trực tiếp quần vợt
    ·Tin quần vợt
    ·lịch tường thuật tennis hôm nay


    [​IMG]
    Natase bị chỉ trích dữ dội sau khi chế giễu màu da của con đầu lòng của Serena. Ảnh: internet.

    BTC giải Wimbledon vừa ra tuyên bố không tiếp tục gửi giấy mời thường niên đến cho huyền thoại quần vợt người Romania, như một cách đáp trả cho những ngôn từ và hành động làm tổn hại mà Nastase nhắm vào Johanna Konta và Anne Keothavong ở vòng đấu play-off World Group II ở đấu trường Fed Cup và cả việc ông phát ngôn thiếu suy nghĩ màu da đứa con sắp chào đời của Serena.

    Tất nhiên, quyết định này chưa phải là một án phạt chính thức không cho Nastase đến Wimbledon xem thi đấu, có điều, muốn đến đây, giờ đây ông phải chấp nhận móc túi ra mua vé và chỉ được ngồi khu khán đài thường.

    Tổng Giám đốc của All England Club, ông Philip Brook cho biết ngắn gọn trong buổi họp báo tổ chức vào hôm 3/5 vừa qua:“Ông ấy sẽ không còn nhận được giấy mời ở giải đấu năm nay”.

    Quyết định của All England Club khiến Nastase tức giận ra mặt. Ngay lập tức, cựu tay vợt chuyên nghiệp năm nay đã 70 tuổi – người vẫn đang phải chờ một lệnh cấm đến từ Liên đoàn Quần vợt quốc tế (ITF) – cáo buộc All England Club có suy nghĩ quá “nhỏ nhen” và có cách hành xử như là “con nít”.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...