Hút thai sẽ có đau quặn không?

Thảo luận trong 'Bầu Bí, Mang Thai' bắt đầu bởi phongkham3217, 22/1/18.

  1. phongkham3217

    phongkham3217 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chào bác sĩ phòng khám đa khoa 3 tháng 2, cháu năm nay 18 tuổi. Cháu chót có bầu với bạn trai được 3 tuần tuổi, cháu và anh ấy đều đang đi học nên không thể cưới được, bọn cháu quan trọng sẽ đi bỏ thai . tuy nhiên cháu đọc một vài dữ liệu trên mạng, thì nhiều người nói thấm hút thai nhi rất đau, nên cháu rất kinh sợ. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi, hút thai nhi có đau không? Và có cách nào phá thai 3 tuần tuổi an toàn không đau thắt không ạ. Cháu xin cảm ơn. (Thanh Tuyền - Vĩnh Long)

    [​IMG]


    Chào cháu, chúng tôi rất hiểu và cảm thông với tình trạng của cháu hiện tại. có thai ở lứa tuổi quá trẻ có thể không phải là điều cháu khảo khát, tuy vậy nếu được cháu nên nói chuyện với gia đình để có cách can thiệp phù hợp nhất. bỏ thai dù bằng bất kỳ phương pháp nào thì ít nhiều cũng gây tác động tới mạng sống và tâm sinh lý của cháu. vì thế cháu nên cân nhắc kỹ rồi quyết định. Còn về câu hỏi của cháu, chúng tôi xin trả lời như sau.

    Thấm hút thai nhi có đau quặn không?

    Hút thai là một trong những giải pháp bỏ thai an toàn dùng cho thai nhi không quá 64 ngày tuổi, tính mệnh sản phụ bảo đảm và không mắc các bệnh như: bệnh tim, tiểu đường, thiếu máu nặng, máu khó đông, máu không đông, … hút thai nhi phải được bác sĩ có chuyên môn tiến hành, trong môi trường vô trùng dứt điểm để tránh những biến chứng dẫn tới nhiễm trùng, ảnh hưởng đến mạng sống thai phụ.

    Khi thấm thai nhi, bác sĩ sẽ thực hành đưa thiết bị thấm hút thai thường là ống nhựa mềm, rỗng được nối với máy thấm tay hoặc thấm máy vào trong buồng tử cung sau đó hút thai nhi ra ngoài. Khi đưa thai ra ngoài sẽ khiến tử cung co thắt và chịu tác động, do vậy sẽ gây buốt cho sản phụ. Hầu hết đều có hiện tượng đau quặn thắt song tùy vào cơ địa từng đối tượng, cấp độ buốt đau sẽ khác nhau. Nên cháu không cần quá lo nghĩ, trước khi thực hành thủ thuật tích cực giữ gìn tinh thần ổn định không căng thẳng, hồi hộp, …. Sẽ giúp thủ thuật thực hành an toàn hơn, giảm bớt đau xót, cũng giúp bác sĩ dễ dàng hơn trong việc tiến hành thủ thuật.

    Mẹo vặt bỏ thai không đau quặn

    Bây giờ, tại phòng khám đa khoa 3 tháng 2 đang dùng phương thức bỏ thai không đau dữ dội. Đây là cách thức được các chuyên gia đánh giá an toàn, không gây tác động đến chức năng sinh sôi, chất lượng nhất hiện nay.

    Bỏ thai không đau quặn thắt là cách thức áp dụng ống mềm siêu dẫn phối kết hợp với thiết bị nội soi quan sát trực quan giúp bác sĩ xác định đúng đắn vị trí thai nhi cũng như thực hành thủ thuật nhanh chóng hơn. Bác sĩ áp dụng ống mềm siêu dẫn kiêng cữ giảm tối đa những thương tích do thiết bị bỏ thai tạo nên cho thai phụ. Như những phương án nạo thai nhi, thấm hút thai nhi có lẽ xảy ra những biến chứng nghiêm trọng như rách dạ con, thủng tử cung, … gây tác động đến khả năng sinh sôi sau này. bỏ thai không đau khắc phục được tất cả những nhược điểm đó.

    Đặc biệt, trước khi thực hành phá thai không đau thắt sản phụ sẽ được gây tê cục bộ. vì thế trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật, thai phụ toàn bộ không cảm thấy buốt. Giúp sản phụ giảm bớt sợ hãi, căng thẳng, giúp thủ thuật thực hành an toàn và nhanh hơn.

    Bỏ thai không đau thắt đang là phương pháp được nhiều phụ nữ lựa chọn để bỏ thai an toàn. Cháu có thể tham khảo thêm trên website trung tâm y tế, chat với bác sĩ hoặc liên lạc trực tiếp đến hotline 028.3960.9999 để được chia sẻ hoàn toàn miễn phí từ các chuyên gia. cơ sở y tế đa khoa 3 tháng 2 - phòng khám phụ khoa tphcm luôn tự hào là địa chỉ bỏ thai an toàn, giúp đỡ mạng sống sinh sản và kế hoạch hóa gia đình. Địa chỉ phòng khám: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2, phường 16, quận 11- TPHCM.

    Chúc cháu luôn mạnh khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...