Hướng dẫn vận hành xe phun rải nhựa đường an toàn và hiệu quả

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi phongviet124, 7/12/17.

  1. phongviet124

    phongviet124 Đã đăng ký

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tầm quan trọng của việc hiểu rõ cách vận hành xe
    Khi bạn mua bất cứ một sản phẩm nào cũng cần phải có hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm đó. Đối với những sản phẩm đơn giản thì chỉ cần người bán hướng dẫn qua là bạn đã có thể hiểu và sử dụng tốt nó. Nhưng với chiếc xe phun rải nhựa đường là một sản phẩm có giá trị. Hơn nữa, việc sử dụng sản phẩm xe phun rải nhựa đường sai cách không chỉ ảnh hưởng đến động cơ, độ bền của xe mà còn ảnh hưởng đến chất lượng đường. Hiểu được tầm quan trọng đó, dưới đây Vũ Linh Auto chúng tôi xin tổng hợp lại rất nhiều ký kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực xe phun rải nhựa đường để quý khách có thể vận hành xe một cách an toàn và hiệu quả.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nhập khẩu cũng như lắp ráp xe phun rải nhựa đường, không chỉ cung cấp những chiếc xe chất lượng, chính hãng mà còn rất mong quý khách hàng sẽ được hướng dẫn vận hành xe phun rải nhựa đường an toàn và hiệu quả:

    Trước khi vận hành xe phun rải nhựa đường, lái xe cần chú ý kiểm tra:
    – Kiểm tra động cơ xe: Kiểm tra mức dầu của xe có nằm trong giới hạn cho phép hay không.

    – Kiểm tra hệ thống phanh: Hệ thống phanh xe đóng vai trò rất quan trọng trong việc vận hành tất cả các phương tiện nói chung và xe phun rải nhựa đường cũng vậy. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh, trước khi vận hành xe bạn cần kiểm tra thật kỹ phanh xe có bị hư hại gì không.

    [​IMG]

    – Kiểm tra bảng điều khiển và hệ thống lái của xe: Đối với các loại xe nói chung, và đặc biệt là xe phun rải nhựa đường, do hệ thống bảng điều khiển được thiết kế lắp đặt trong cabin, do đó, để quá trình xe vận hành được ổn định, không xảy ra sự cố khi đang thi công thì việc kiểm tra bảng điều khiển và hệ thống lái là việc làm cần thiết.

    Ngoài ra, cũng cần phải kiểm tra hệ thống bơm phun nhựa đường. dù đã được trang bị hệ thống tự động làm sạch nhưng bạn vẫn cần phải kiểm tra vòi phun thường xuyên để tránh bị tắc trong quá trình thi công, gây ảnh hưởng đến chất lượng đường.

    Trên đây là những hướng dẫn vận hành xe phun rải nhựa đường an toàn và hiệu quả. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm, hãy gọi cho chúng tôi tới số 0168.767.5555 hoặc truy cập vulinhauto.com để được tư vấn Với chúng tôi, sự an toàn và hiệu quả là điều mà chúng tôi luôn mong đem tới cho quý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...