Hướng dẫn Test máy iPhone 6s và 6s plus trước khi mua

Thảo luận trong 'Hàng Trung Quốc' bắt đầu bởi seomsmobi, 23/11/16.

  1. seomsmobi

    seomsmobi Đã đăng ký

    Bài viết:
    406
    Đã được thích:
    0
    Vào ngày 6/11/2015 bộ đôi iphone 6s/6s plus đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Và số lượng người mua cũng rất nhiều ước tính tổng các cửa hàng khoảng 5000 người đã mua. Việc mua iPhone chính hãng không giống như mua iPhone xách tay hoặc cũ. Hàng chính hãng có chất lượng được đảm bảo khá nhiều và cũng không phải lo về bản lock hay quốc tế, dính icloud, máy đã active... Nên người dùng cũng không cần test quá kỹ các vấn đề này mà nên test các chức năng của máy để tránh gặp phải những khó khăn khi sau này bảo hành. Hôm qua mình cũng đã mua và chia sẻ với các bạn các bước để mua và cách test iPhone 6s hoặc 6s plus như sau:

    Nếu bạn mua iPhone 6 6s xách tay, thì bước này cực kỳ quan trọng và bắt buộc để chắc chắn rằng máy chưa active còn mới. Tuy nhiên nếu mua chính hãng thì bước này có thể bỏ qua vì nó thực sự không cần thiết. Nhưng bạn vẫn muốn chắc chắn thì có thể check bằng cách vào website(bằng điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính khác)

    Sau khi cách kiểm tra iPhone 6 plus của bạn còn mới và chưa được active thì có thể tiến hành khui hộp thường cửa hàng sẽ đưa bạn 1 dụng cụ để cắt seal, lật ngửa hộp iPhone lại và rạch theo khe hở giữa cạnh hộp và hộp. Sau khi lột được seal. Lật iPhone hộp iPhone trở lại và lắc lên xuống để hộp phía trong bị đầy xuống dùng tay kéo ra. Apple thiết kế hơi khó mở. Nhưng lưu ý không nên lật ngửa hộp iPhone vì có thể làm thiết bị rơi ra ngoài khi mở ra.

    Sau khi mở ra các bạn hãy kiểm tra thật kỹ bên ngoài bao gồm các cạnh, màn hình, mặt sau, loa, ốc vít, các phím bấm có bị xước không. Viền màn hình có bị hở không.

    [​IMG]

    Với hàng chính hãng thì phụ kiện đầy đủ sẽ bao gồm:

    • 1 củ sạc
    • 1 dây sạc
    • 1 tai nghe
    • 1 sách hướng dần kèm cây chọc sim phía trong

    sau khi cách kiểm tra iphone 6 plus thì các bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chất lượng và số lượng của phụ kiện vì nó luôn đầy đủ và là hàng chính hãng. Còn nếu mùa hàng xách tay rất có thể phụ kiện sẽ bị thiếu hoặc bị trao đổi với hàng lô. Vì giá phụ kiện của Apple cực kỳ mắc.

    Sau khi kiểm tra xong các bước trên các bạn có thể gắn sim vào iPhone bắt đầu active máy và kiểm tra các tính năng. Nếu bạ chưa có 1 tài khoản Apple ID thì nên tự lập cho mình 1 tài khoản trước khi tới mua hàng để nhập cho dễ và kiểm tra các tính năng khác.

    Sau khi active và mở máy thành công thì các bạn sẽ tiến hành kiểm tra các tính năng, đây sẽ là bước quan trọng nhất khi mua iPhone 6s chính hãng vì thực ra các bước trên cũng không cần thiết lắm.

    Đây thường là công đoạn đầu tiên khi kiểm tra điện thoại và nó cũng khá cần thiết, các bạn chọn và giữ 1 icon bất kỳ trên màn hình sau đó giữ và di chuyển icon này tới tất cả các vị trí trên màn hình, nếu icon đó không bị tuột ra thì có thể yên tâm với chức năng cảm ứng hoạt động ở tất cả mọi nơi.

    Số 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội

    Số 54 – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

    Hotline: 0906 655 655 – 0913 210 210

    MSmobile – Nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...