Hướng dẫn dạy cài đặt quảng cáo trên nhiều tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi Hubstudio, 10/8/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Nếu bạn muốn chạy quảng cáo Facebook, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng bạn có nhiều tài khoản Facebook ổn định. Chắc hẳn nhiều người đã có kinh nghiệm về việc tài khoản Facebook bị khóa, lý do bị khóa thì có rất nhiều nhưng nếu tài khoản của bạn không có trạng thái ổn định thì rất khó để Facebook tiếp tục hoạt động. Trước khi thực hiện các hình thức quảng cáo Facebook, việc đăng ký nhiều tài khoản an toàn và ổn định là cơ sở cho các hành động tiếp theo. Bạn có thể sử dụng Hubstudio để đăng ký hàng loạt tài khoản Facebook, Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) tích hợp sẵn IP độc lập và môi trường ảo bên trong đảm bảo việc đăng ký tài khoản Facebook sẽ không gây ra các vấn đề liên quan đến tài khoản, rất thích hợp cho việc đăng ký hoặc duy trì tài khoản .

      1. Tiến vào phần tạo trang quảng cáo Facebook

      Nhấp vào hình tam giác ở phía trên bên phải , thì sẽ tìm thấy mục tạo quảng cáo .

      Nếu bạn đã đăng nhập vào trang người dùng doanh nghiệp Facebook, bạn có thể chuyển đến cột phía trên bên trái để chọn trình quản lý quảng cáo, sau đó nhấp vào phía trên bên phải để tạo quảng cáo.

      2. Chọn mục đích tiếp thị

      Có hàng trăm mục đích quảng cáo khác nhau, tùy theo mục đích khác nhau mà cách thức và cài đặt quảng cáo sẽ khác nhau. Chúng ta thường gặp là các bài đăng quảng bá được tăng cường , sau cùng. khi bạn đăng bài lên fan page thì mục đích là tạo chủ đề để thu hút nhiều sự chú ý, nên bạn có thể dùng quảng cáo để tăng cường bài đăng quảng bá, để có nhiều khán giả tiềm năng hơn vào xem.

      3. Xây dựng đối tượng quảng cáo

      Bạn muốn cài đặt quảng cáo này cho ai xem ? Quảng cáo này muốn tiếp cận ai? Đối tượng của bạn là ai? Giới tính nào? Bạn sống ở quốc gia nào? Vùng nào? Tất cả những điều đó đều có thể cài đặt

      Nói chung, độ tuổi của đối tượng khi cài đặt sẽ là nhóm dân số từ 20-60 tuổi chứ không phải nhóm dân số dưới 18 tuổi . Lý do rất đơn giản là vì nhóm dân số dưới 18 tuổi chưa được tự do về tài chính, mặc dù mục đích tiếp thị của bạn có thể không phải là hướng dẫn trực tiếp mua hàng. Nói chung thì những đối tượng thiếu niên cũng không có tầm ảnh hưởng quá nhiều . Tuy nhiên , theo nhu cầu của bạn , bạn vẫn có thể coi họ là đối tượng khách hàng của mình . Về khu vực thì bạn không chỉ có thể chọn quốc gia , thậm chí là có thể sử dụng mã vùng để đặt một khu vực cụ thể, cài đặt quảng cáo quận huyện . Về phần giới tính cũng có thể được đặt dựa trên giới tính của khách hàng tiềm năng của bạn , đặt biệt là các tiếp thị như thời trang , trang sức thường lấy phụ nữ làm đối tượng quảng cáo chủ yếu thì mang lại cơ hội lớn hơn .

      4. Chọn địa điểm và ngân sách

      Nói chung, việc lựa chọn phần vị trí là sử dụng vị trí tự động. Facebook sẽ phân phối quảng cáo đến đối tượng đã đặt theo các vị trí khác nhau trong phần động thái , cột bên phải, Instagram, hành động quảng cáo và các cài đặt khác . Nếu bạn sử dụng chỉnh sửa vị trí , có thể việc loại bỏ một vài vị trí sẽ làm giảm đi số lượng người được tiếp xúc, điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của quảng cáo của bạn.

      5. Chọn bài đăng

      Sau khi đã hoàn thành cài đặt chi tiết đối tượng và ngân sách, điều quan trọng nhất là bạn muốn quảng cáo bài đăng nào, bài đăng hiện có hay bài đăng mới dành riêng cho quảng cáo? Thực tế, bạn muốn quảng cáo bài nào không quan trọng, bạn cần là căn cứ theo thói quen và sở thích của đối tượng mục tiêu khán giả , từ đó chạy bài đăng có thể gây được cộng hưởng và hứng thú của họ

      Nếu bạn muốn sử dụng một bài đăng hiện có để quảng cáo, bạn chỉ cần nhấp vào sử dụng bài đăng hiện có ở trên cùng, sau đó chọn một bài đăng phù hợp với mục đích quảng cáo và tiếp thị từ các bài đăng hiện có. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng về kịch bản và hình ảnh , trực tiếp sử dụng bài đăng trước đây để chạy quảng cáo .

      Và nếu bạn nghĩ rằng các bài đăng hiện tại không thể đáp ứng được đối tượng mà chiến dịch quảng cáo này dự kiến tiếp cận, bạn có thể tạo một quảng cáo mới.

      Sau khi quyết định tạo một quảng cáo mới, điều đầu tiên bạn quyết định là cách trình bày quảng cáo. Nó sẽ là một băng chuyền hình ảnh hay một hình ảnh? Bạn muốn sử dụng video hoàn chỉnh hay video ngắn? Điều thú vị là Facebook gần đây đã phát hành quảng cáo tương tác toàn màn hình mới, kết hợp hình ảnh và video để làm cho quảng cáo của bạn bắt mắt hơn!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...