Hướng dẫn cách chọn serum trị mụn ẩn giá bình dân an toàn hiệu quả

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer, 11/3/21.

  1. qwerty.seoer

    qwerty.seoer Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn có tin rằng có sản phẩm serum trị mụn ẩn giá bình dân vừa hiệu quả mà lại an toàn, thích hợp cho mọi làn da chưa? Có thể bạn sẽ thấy hơi khó tin nhưng tôi thì hoàn toàn tin điều đó vì chính tôi là người đã trải nghiệm và nhận được kết quả ngọt ngào từ nó đây ạ!

    Từ lúc tôi còn bé tôi vẫn thường rất hay nghe những câu nói mà những người trong xóm tôi nói với nhau mỗi khi tụ tập lại xem phim trên ti vi: diễn viên đẹp quá ha….đúng là người có tiền có khác….da mặt mịn đông, đẹp quá….người làm nông như mình biết bao giờ mới bằng một góc người ta nhỉ….? từ đó vô hình chung nó đã trở thành khái niệm trong đầu tôi rằng, người nghèo, ít tiền thì sẽ không có điều kiện làm đẹp để trở nên xinh đẹp hơn mà phải đành chấp nhận sự thật rằng mình kém sắc hơn, già hơn so với những người khác giàu hơn dù cùng trang lứa.

    Tôi mong muốn tìm được serum trị mụn thâm tốt


    [​IMG]
    Mụn đỏ tấy bên má​
    Tôi sống ở 1 vùng nông thôn của một tỉnh nghèo vì vậy nên từ trước đến nay sự hiểu biết về lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da là khá ít vì ở chỗ tôi mối quan tâm hàng đầu của mọi người là cơm gạo. Thời gian trôi qua, cuộc sống bây giờ đã có nhiều sự thay đổi, phát triển nhưng so với các thành phố lớn thì quả thật là còn một khoảng cách khá lớn. Vì thế nên tôi cũng giống như bao người, việc chăm sóc da chỉ gói gọn trong việc dùng những loại kem trắng da trong các hộp nhựa hay được bán ở chợ hoặc của những người thân ở xa gửi cho, lâu lâu thì đắp mặt nạ dưa leo, cà chua hoặc quá hơn nữa là có dùng kem chống nắng khi đi làm đồng những ngày nắng lớn.



    Năm nay tôi 25 tuổi nhưng nhiều khi nhìn vào gương tôi có cảm giác như mình cũng tầm khoảng trên 30 tuổi rồi vì da sần sùi bởi mụn ẩn li ti, đen sạm đi và có dấu hiệu lão hóa rồi. Điều này làm tôi khá buồn vì tôi còn chưa có người yêu nữa, chỉ một vài năm nữa thôi chắc nhìn tôi sẽ còn tàn tạ hơn như thế này nữa. Tôi không muốn chấp nhận điều này nên quyết tâm tìm cho được serum trị mụn ẩn giá bình dân hiệu quả để sử dụng nhằm cải thiện làn da của mình.



    Serum trị mụn ẩn giá bình dân – có hiệu quả không?
    [​IMG]
    Da bị mụn đỏ sần sùi​
    Khi nghe tôi nói đến vấn đề chăm sóc da, sẽ tìm sản phẩm điều trị mụn tốt, hiệu quả và còn làm da mịn màng, đẹp thêm nữa thì nhiều người trong xóm đã cười tôi rằng – dạo này có nhiều tiền quá ha? Tại sao phải là có nhiều tiền, phải giàu có mới được xinh đẹp, mới có điều kiện để chăm sóc cho bản thân còn tôi hay mọi người ở đây thì không được. Chẳng lẽ lại không thể có serum trị mụn giá bình dân nào tốt hay sao?

    Tôi không cam tâm điều đó nên quyết định tham khảo trên các phương tiện truyền thông đại chúng và trên mạng để biết thêm về các loại sản phẩm đặc trị về mụn ẩn mà có giá vừa phải để tham khảo. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi đã biết được khá nhiều thương hiệu nhưng Goldskin là tôi tâm đắc cũng như ưng ý nhất.




    [​IMG]
    Da bị mụn thâm do nặn từ mụn đỏ​
    Trị mụn của hãng này được chiết xuất từ thiên nhiên, các loại thảo dược như: lá trà xanh, lá sen, hoàng cầm, rễ đương quy và còn có thêm nọc ong chuyên kháng viêm, tiêu sưng, tăng sức đề kháng cho da nên tôi nghĩ là sẽ an toàn, phù hợp cho nhiều loại da kể cả tôi. Và điều tôi quan tâm nhất ngoài việc chất lượng của sản phẩm sẽ luôn là giá cả – 1 lọ serum này giá chỉ hơn 300k thôi các bạn ạ mà có thể dùng tới 1 tháng rưỡi mới hết và có thể có kết quả ngay sau khi sử dụng 1 lọ mà thôi. Đây thật quả đúng là điều mà tôi tìm kiếm bao lâu nay.



    Cái kết khi sử dụng serum Goldskin giá rẻ



    Sau khi tôi đặt Goldskin về sử dụng thì rất nhiều người trong xóm cũng như gia đình tôi đều bảo tôi phải cẩn thận vì hàng trên mạng bây giờ rất nguy hiểm, dễ bị lừa đảo, tiền mất tật mang. Tuy nhiên tôi vẫn kiên định với quyết định của mình vì tôi đã tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm này.




    [​IMG]
    Cái kết của khách hàng sử dụng Goldskin- Quá đẹp da​
    Chỉ sau 1 tháng sử dụng, mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ, trước khi thoa tôi phải vệ sinh thật kỹ để serum dễ thẩm thấu vào da thì kết quả đã đến. Những người trong xóm hoặc những người bạn của tôi sau vài tuần không gặp đã hoàn toàn bất ngờ trước diện mạo mới của tôi- da mặt căng bóng, mịn màng, trắng sáng và không hề có biểu hiện của dị ứng, kích ứng nào cả. Cả làng, cả xóm phải bất ngờ, trầm trồ và hỏi bí quyết tôi rất nhiều luôn.



    Khi tôi nói với mọi người rằng vẫn là nhờ vào serum trị mụn ẩn giá rẻ của Goldskin hôm trước tôi nói rồi đấy thì mọi người đều ngớ cả ra. Không ai tin rằng chỉ hơn 300 nghìn đồng tôi đã có được làn da có thể nói là gần như giống với các cô diễn viên trên phim kia. Có người còn nói với tôi rằng có thể ban đầu da nó hợp với mấy loại hóa chất ở trong sản phẩm nên mới vậy, mai mốt rồi mới thấy cảnh khổ sở do hậu quả của nó gây ra.



    Tôi không hơn thua, giải thích hay phản bác lại ý kiến của mọi người khi bình luận về Goldskin như thế vì họ chưa trải nghiệm thì hoàn toàn có thể có quyền nghi ngờ cũng như tôi lúc trước mà thôi. Tuy nhiên sau hơn nửa năm mà da tôi vẫn đẹp như thế thì hiện tại không còn ai nói gì nữa rồi, thay vào đó thì có rất nhiều người đã nhờ tôi đặt Goldskin giúp cho họ nữa rồi đấy.



    Công dụng của serum trị mụn thâm trắng da Goldskin

    - Hỗ trợ điều trị tận gốc 7 loại mụn tuổi dậy thì: Mụn bọc đỏ, mụn viêm, mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám, mụn đầu trắng, mụn trứng cá.
    - Trong quá trình sử dụng không đẩy mụn, không bị lên mụn mới, không sưng đỏ, không bong tróc da, phù hợp với mọi loại da kể cả da mỏng và nhạy cảm.
    - Đối với mụn sưng không nhân thì sẽ làm xẹp mụn nhanh chóng. Đối với mụn có nhân như mụn bọc, mụn đầu đen… thì sẽ làm khô và trồi cồi mụn lên.
    - Xóa bỏ thâm sạm do mụn, giúp da trắng sáng đều màu, hạn chế mụn để lại seo.
    - Hệ serum thẩm thấu nhanh giúp da khô thoáng, không bết rít, không bắt bụi.
    - Cân bằng độ ẩm cho da giúp kiềm dầu tự nhiên.

    Địa chỉ : Quầy thuốc A16 – Trung Tâm Thương Mại Dược Phẩm, 134/1 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM

    Địa chỉ: 50 Trung Mỹ Tây, Q.12, Tp.HCM

    Hotline: 0902559967

    Website serum trị mụn giá rẻ : goldskin.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...