Hướng dẫn cách ẩn nick facebook

Thảo luận trong 'Phần Mềm' bắt đầu bởi nick, 25/11/15.

  1. nick

    nick Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Bạn có thể làm được rất nhiều thứ trên đây như: trao đổi thông tin, học tập, giải trí, công việc, tìm người yêu….Tuy nhiên xét về mặt tích cực là vậy. Thế nhưng, cũng có những mặt trái từ chính thái độ, hành xử thiếu tế nhị của người tham gia.

    Nếu bạn không muốn ai làm phiền hay muốn ẩn facebook một thời gian để tập trung vào việc gì đó bởi facebook nó dường như đã chiếm gần hết khoản thời gian riêng tư của bạn thì bạn có thể sử dụng tính năng Khóa tài khoản .

    Facebook hỗ trợ cho các bạn một tính năng hữu ích đó là Khóa tài khoản của bạn. Nó sẽ giúp bạn ẩn nick facebook đi một khoảng thời gian nhất định mà bạn đã đặt và sau khi ẩn đi thì không ai có thể tìm thấy bạn trên facebook nữa.Thời gian tối đa để bạn ẩn là 28 ngày.Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó bạn đăng nhập vào ngày nào thì mặc định tài khoản bạn sẽ được kích hoạt luôn không cần đợi đến số ngày bạn đã đặt ẩn nick. Nghĩa là lúc nào bạn muốn sử dụng lại facebook mà chưa hết số ngày cài đặt ẩn thì bạn đăng nhập bình thường để sử dụng, khi đó tài khoản của bạn đã được kích hoạt

    Sau đây fchiase sẽ Hướng dẫn cách ẩn nick facebook như sau:

    Bạn truy cập vào đường dẫn sau đây: https://www.facebook.com/deactivate/ , sau khi vào thì các bạn tích chọn những cái quan trọng như sau:

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách ẩn nick facebook


    Lý do rời khỏi (bắt buộc): bạn chọn 1 lí do để ẩn nick,chọn cái nào cũng được.

    Tự động kích hoạt lại tài khoản của tôi sau: nick facebook bạn sẽ mặc định được kích hoạt lại sau bao nhiêu ngày,bạn có thể chọn 7 ngày 15 ngày 28 ngày…điều này là tùy bạn. Nhưng chỉ cần bạn đăng nhập lại thì tính năng ẩn nick này sẽ ngưng.

    Cửa sổ mới hiện ra bây giờ bạn chọn bạn tiến hành nhập lại mật khẩu để xác nhận hoàn thành.

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách ẩn nick facebook


    Thế là xong, bạn có thể lấy một nick facebook khác rồi vào tường nick bạn vừa ẩn đi sẽ hiện lên thông báo là Rất tiếc, nội dung này không khả dụng.

    [​IMG]
    Hướng dẫn cách ẩn nick facebook


    Và như vậy chẳng ai có thể vào tường bạn được nữa.

    .
     
  2. duhoctoancau

    duhoctoancau Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Up nội dung và làm mới
     
  3. hainhuxvn

    hainhuxvn Đã đăng ký

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Gần đây cồn thạch, cồn khô đã được phân phối phổ biến so với bình gas tại các quán ăn, tiệc tùng và nhà hàng bởi đặc tính an toàn và tiện lợi. Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ tư vấn cho các bạn thực tế công thức làm cồn khô, cồn thạch và cồn gel.

    Liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (Anh Thành)
    [​IMG]

    1. Quy trình làm Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được phân phối nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công nghệ làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất an toàn và thiết bị đơn giản. Công nghệ sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi đốt không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư cho thiết bị làm cồn thạch chỉ 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô vừa và nhỏ. Nếu các bạn có khả năng tiêu thụ cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua thiết bị tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô to.

    2. Công nghệ sản xuất Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi cháy không hại mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm loại cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Các bạn có thể điều chỉnh được chất lượng cục cồn trong quy trình sản xuất. Thiết bị làm đơn giản, chỉ cần đặt làm tại các xưởng Inox. Với diện tích 16 m2, bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn 1 ngày.

    3. Quy trình làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có hương dễ chịu, không cay mắt. Quy trình làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có khả năng làm hơn 1 tấn cồn gel một ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự trực tiếp làm ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho một sản phẩm: 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr Thành)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...