Hướng dẫn 4 cách giúp giảm cân và tăng chiều cao hiệu quả

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 12/10/17.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Làm sao để giảm cân và tăng chiều cao là câu hỏi mà nhiều bạn quan tâm. Sau đây herokid xin giới thiệu với bạn một số bí quyết giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

    1. Tập luyện tăng chiều cao và giảm cân

    Tập luyện là cách tăng chiều cao và giảm cân hiệu quả. Chăm tập luyện thể dục không chỉ giúp cơ thể giải phóng nguồn năng lượng dư thừa mà còn kéo dài xương và lấp đầu các khoảng trống mô sụn, giúp cơ bắp phát triển và cơ thể cao thêm.

    Những môn vận động khoa học có lợi cho chiều cao như: Bơi lội, đi bộ, tập tập yoga, tập tạ… Nên tập luyện đều đặn để tạo thói quen hằng ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.

    - Tập Yoga: Là môn vận động được nhiều nữ giới yêu thích với mong muốn giảm cân. Không những thế yoga còn là bài tập tăng chiều cao hiệu quả. Những động tác kéo dãn cơ thể một cách tối đa, khoa học là đặc điểm của bộ môn này.

    - Bơi: Từ lâu, bơi lội đã được xem là bộ môn thể thao giúp tăng chiều cao nahnh chóng. Nếu như mỗi ngày bạn dành ra khoảng 30-40 phút cho bộ môn nành sẽ giúp bạn cao lớn hơn và cơ thể cũng trở nên cân đối hơn đấy nhé.

    Nhưng bạn mập và nấm lùn có thể áp dụng những cách này để giảm cân và tăng chiều cao hiệu quả nhé. Vừa khá nhẹ nhàng nhưng mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể chạy bộ vào mỗi buổi sáng sớm hoặc tối để có được thân hình như mong muốn nhé.

    2. Thực đơn tăng chiều cao, giảm cân nặng

    [​IMG]

    Ngoài việc tập luyện thì cách ăn uống cũng rất quan trọng để tăng chiều cao. Theo đó, bạn nên duy trì chế độ ăn giảm đồ ngọt và tinh bột để hạn chế tăng cân mà chiều cao vẫn có thể phát triển một cách ổn định.

    Nên bổ sung những nhóm thực phẩm giàu canxi, magie, vitamin C, D, K .. giúp xương phát triển

    Canxi: Có nhiều trong sữa, các loại sản sản như tôm, cua, ốc, cá, rong biển và các loại ngũ cốc.

    Magie: Magiê giúp cho bạn khỏe mạnh, tim ổn định và tăng cường hệ miễn dịch. Đây cũng là thành phần cấu tạo giúp xương phát triển. Những thực phẩm giàu magiê đó là: Rau xanh, bơ, thịt, các loại đậu, socola.

    Vitamin C, D, K: Thực phẩm giàu viatamin giúp hỗ trợ quá trình hấp thụ chuyển hóa canxi vào xương, hỗ trợ tăng chiều cao nhanh chóng.

    3. Ngủ khoa học và đủ giấc

    Làm sao để tăng chiều cao hiệu quả chỉ với việc ngủ? Nghe có vẻ lạ, nhưng giấc ngủ khoa học sẽ giúp cho hormone tăng trưởng sản sinh nhiều hơn, thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao nhanh chóng.

    Nếu như bạn đang trong giai đoạn dậy thì nên đi ngủ trước 11h đêm, ngủ đủ 8 tiếng/ngày và dành khoảng từ 15-30 phút ngủ trưa để tinh thấn có thể thư giản một cách tốt nhất.

    Ngoài ra, bạn cũng không nên ngồi im một chỗ quá 1h và duy trì uống 2l nước mỗi ngày để hệ tiêu hóa hấp thụt chất và thải độc tốt nhất.

    4. Thực phẩm hỗ trợ giảm cân và tăng chiều cao

    [​IMG]

    Herokid là thực phẩm chức năng tăng chiều cao được chiết xuất từ thành phần canxi, magie, kẽm, Vitamin, men vi sinh… cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện bằng cách kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao đồng thời mang lại sự đàn hồi cho các cơ để cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.

    Herokid còn mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho hệ tiêu hóa, hạn chế tối đa các bệnh liên quan và giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất Tùy thuộc vào cơ địa của từng người, nếu như sử dụng đúng cách thì từ 2- 6 tháng sẽ giúp bạn cải thiện được số đo chiều cao của mình.
    Xem thêm:

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...