Hubstudio: Giải pháp một cửa để quản lý nhiều tài khoản Instagram

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 9/6/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Chạy quảng cáo sản phẩm ngày nay

      Phải có khả năng vận hành, nhưng cũng phải hiểu về quảng cáo và tiếp thị!

      Những người kỳ cựu thì một tay có thể nắm được đa nền tảng tài khoản

      Nhưng nếu bạn không chú ý đến các phương pháp quản lý tài khoản của từng nền tảng

      Sẽ làm cho tài khoản tiếp thị bị gắn liên kết và tài khoản sẽ bị khóa

      Những người kinh doanh lâu năm thường gặp phải những vấn đề sau:

      1. Tính an toàn và ổn định của môi trường đăng nhập tài khoản yếu

      Nếu bảo mật IP yếu hoặc không đảm bảo tính ẩn danh, một khi IP gốc của tài khoản Instagram bị phát hiện thì sẽ khiến tài khoản bị liên kết hoặc đăng xuất , lúc này sẽ rất khó khiếu nại thành công. Đồng thời, nếu bạn không chú ý đến những chi tiết nhỏ về cô lập môi trường trình duyệt, rất dễ bị nền tảng nghi ngờ tính xác thực của môi trường, chẳng hạn như múi giờ và IP không khớp, điều này sẽ ngay lập tức dẫn đến tài khoản có nguy cơ bị khóa.

      2. Chi phí chống liên kết cao

      Để ngăn các tài khoản Instagram bị liên kết, cách truyền thống để cô lập môi trường tài khoản là cài đặt nhiều PC và nhiều băng thông rộng hoặc sử dụng VPS. Việc cài đặt nhiều PC và nhiều giải pháp băng thông rộng là rất tốn kém. Ngoài ra giải pháp sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây ảo VPS có môi trường IP không thuần sạch.

      3. Tổng thể vận hành hiệu quả thấp

      Việc quản lý tài khoản truyền thống dựa vào Excel và các đội nhóm nhiều người nhưng thiếu công cụ để chỉ định quyền và quản lý tài khoản. Các phương pháp truyền thống rất dễ bị vận hành sai và gây thua lỗ cho doanh nghiệp. Trong quản lý và vận hành đa nền tảng và đa tài khoản, nhiều công việc lặp đi lặp lại và máy móc tiêu tốn nhiều nhân lực vận hành, khiến đội ngũ không thể tập trung hơn vào việc phát triển kinh doanh.

      Để giải quyết 3 vấn đề trên

      Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) cung cấp cho các nhà tiếp thị

      Giải pháp một cửa quản lý đa tài khoản Instagram

      Hubstudio cung cấp giải pháp quản lý đa tài khoản ổn định hơn, hiệu quả hơn và thông minh hơn, cung cấp môi trường trình duyệt độc lập riêng biệt, sạch sẽ và riêng tư cho các hoạt động tiếp thị và quản lý tài khoản đa nền tảng, đồng thời thực hiện đa nền tảng, đa tài khoản và đa - vận hành an toàn cho người sử dụng, đáp ứng các yêu cầu kép "an toàn và chống liên kết + quản lý thuận tiện" giúp con đường tiếp thị trên Instagram suôn sẻ hơn!

      Ba ưu điểm của Hubstudio !!

      1. Quản lý hàng loạt tài khoản đa nền tảng

      Đa nền tảng: hỗ trợ thương mại điện tử, mạng xã hội, tài khoản email và bất kỳ tài khoản nền tảng nào khác sử dụng trình duyệt để đăng nhập.

      Thao tác hàng loạt: Hubstudio hỗ trợ các thao tác hàng loạt như nhập xuất tài khoản, xóa, nhóm, chia sẻ và các hoạt động thường xuyên khác, thuận tiện và nhanh chóng

      2. Đáp ứng nhu cầu làm việc nhóm trong nhiều tình huống

      Quản lý phân nhóm tài khoản: Người quản trị có thể gán hàng loạt tài khoản cho nhiều nhóm khác nhau và ủy quyền cho một hoặc nhiều người dùng, thuận tiện cho việc phân công lao động trong nhóm và quản lý tài khoản.

      Cài đặt quyền: quản trị viên có thể chỉ định người dùng cho các nhóm người dùng khác nhau và đặt các quyền chức năng khác nhau cho các nhóm người dùng khác nhau.

      Lưu trữ đám mây: Dữ liệu tài khoản sẽ được sao lưu thông qua đám mây và đồng bộ với các máy khách khác nhau, có thể tránh mất thông tin tài khoản và lỗi bàn giao công việc.

      3. Thao tác tự động hóa

      Đối với các nhà quảng bá tiếp thị trên Instagram: Hubstudio cung cấp các thao tác tự động hóa để tự động kiểm tra trạng thái đăng nhập hàng loạt tài khoản , xem có trang chủ hay không, kiểm tra xem tài khoản quảng cáo cá nhân có được kích hoạt hay không, tạo trang chủ, đóng thông báo và các thao tác khác, sử dụng chương trình hàng loạt , ổn định , thông minh để hoàn thành nhiệm vụ “ nuôi tài khoản” , giảm thiểu việc đầu tư nguồn nhân lực và các công việc lặp đi lặp lại !
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...