https://hsbjapan.com/vi/nhung-dia-diem-ngam-hoa-cam-tu-cau-no-ro-o-nhat/

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi haiha2019, 14/5/19.

  1. haiha2019

    haiha2019 Đã đăng ký

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Ở Nhật Bản, vào tháng 6, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng hoa cẩm tú cầu nở rộ trên các sườn đồi, đền chùa và ngay cả trên tàu lửa.

    Nếu bạn đến Nhật vào tháng này, hãy giúp HSB Japan check in những địa điểm dưới đây và cảm nhận hết tất cả vẻ đẹp mà loại hoa này mang lại nhé!

    Đền Takahata Fudoson [​IMG]
    Ngôi đền này nổi tiếng vì có đến khoảng 7500 cây hoa Cẩm tú cầu với hơn 200 giống mọc hoang xung quanh tạo nên một viễn cảnh lãng mạng và như trong mơ. Chính vì thế, từ đầu tháng 6 đến đầu tháng 7 hàng năm, khi hoa cẩm tú cầu nở rộ, người dân ở đây lại tổ chức lễ hôi “Hoa cẩm tú cầu” để mọi người đều có thể đến thưởng thức.



    Đền Meigetsuin
    Đên Meigetsuin là ngôi đền nổi tiếng với cung đường cầu thang ngập tràn những bông hoa cẩm tú cầu nở rộ. Đây là con đường được check in nhiều nhất khắp đất nước. Nét riêng quyến rũ này đã khiến nhiều người gọi ngôi đền này là Ajisa – dera (Đền tú cầu).

    [​IMG]

    Nằm hai bên lối đi là các cụm hoa màu xanh và tím nổi bật trên nền xanh của màu lá, đem đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái khi dạo chơi nơi đây.

    Nông trại Hattori
    Nông trại này nông ở một khu vực hoang xơ nhưng cực kì ấn tượng. Từ những năm 1990, các chủ sở hữu sẽ mở của cho công chúng chiêm ngưỡng sự tuyệt vời của hơn 300 giống hoa cẩm tú cầu bao phủ khắp cả sường đồi. Điều này vẽ nên một bức trang ngọn mục với màu sắc trộn lẫn hài hòa.

    Không những vậy, cấu trúc địa hình đã tạo nên một mê cũng với những con đường dốc để du khác thỏa sức ngắm nhìn khu vườn ở mọi góc độ. Du khách có thể dừng chân nghỉ ở trạm nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác được bao quanh bởi hoa cẩm tú cầu nở rộ.

    [​IMG]

    Đường sắt Hakone
    Tuyến đường sắt leo núi Hakone là truyến tàu điện chạy hiếm thấy ở Nhật vì nó đi qua những sườn núi rát dốc và uốn lượn. Sức hấp dẫn nhất của chuyến tàu nầy chính là cảnh đẹp tuyệt mỹ khi nhìn từ của sổ của toa tàu. Vào tháng 6, hoa cẩm tú cầu nở rộ dọc hai bên được, khoảng cách gần đến độ bạn như có thể với tay tới được những bông hoa kia.

    [​IMG]

    =============================
    CÔNG TY TƯ VẤN HSB JAPAN

    Địa chỉ: Shinjuku – Hyakunin Chou 1 -17- 6, tòa nhà Narita, phòng 503

    Facebook: https://www.facebook.com/hsbjapan/

    Tel/Fax: 03- 5937- 2465

    090-2160-1982 Ms Huyen Thanh Can

    080-4864-3688 Ms Huyen Trang Can

    070-3962-4217 Mr Pham Minh Thang

    070-4172-3193 Ms Viet Trinh
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...