Hộp Nhựa Chữ Nhật Đen Gía Rẻ Toàn Quốc

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi huyenrvc, 15/5/20.

  1. huyenrvc

    huyenrvc Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ giao thức ăn tận nơi (ship thức ăn) đến địa chỉ của khách hàng ngày càng được khách hàng ưa chuộng và phổ biến. Các loại hộp nhựa dùng 1 lần trở nên tiện lợi, đóng gói thức ăn, vừa hợp vệ sinh, vừa bắt mắt, lại tiết kiệm thời gian do không cần quay lại chỗ khách hàng lấy hộp đã sử dụng. Hộp nhựa đen đựng thực phẩm là mẫu hộp có tính tiện lợi cao, hình thức đẹp mắt, giá thành hợp lý, mẫu mã, kích thước đa dạng, phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng.

    Hộp nhựa chữ nhật đen với kiểu dáng đơn giản nhưng trang nhã, tinh tế với tông hai màu đen, trắng sang trọng. Hộp nhựa đen chữ nhật có nhiều kích thước, tương ứng với các thể tích 500ml, 650ml, 750ml và 1000ml.
    Hộp nhựa đen được thiết kế với phần nắp kín, chắc chắn, đảm bảo hợp vệ sinh, tránh khói bụi, côn trùng,.. tiếp xúc với bánh, khách hàng mua về chỉ cần mở nắp hộp và dùng ngay, hoặc bỏ vào lò vi sóng để hâm nóng, cực kì tiện lợi
    [​IMG]
    Mua hộp nhựa vuông đen mang tính thẩm mỹ cao, thu hút khách hàng hơn so với sử dụng túi nilon hay sử dụng hộp xốp. Đồng thời hộp chịu được nhiệt độ cao và hâm nóng được bằng lò vi sóng nên sẽ mang đến cho thực khách bữa ăn nóng hổi.
    Hộp nhựa đế đen có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, phần nắp đậy chắc chắn, cực thuận tiện trong việc ship hàng.
    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua hộp nhựa dùng 1 lần ở đâu, hãy đến với RVC - chúng tôi sẽ tận tình tư vấn cho bạn các loại hộp nhựa phù hợp với mức giá không đâu rẻ hơn RVC.
    Địa chỉ bán hộp nhựa đen giá rẻ:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0919.199.644
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...