Hồng sâm củ khô hộp thiếc (Lương Sâm) KGC Cheong Kwan jang GOOD 40 PCS

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 5/3/20.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Hồng sâm củ khô hộp thiếc (Lương Sâm) KGC Cheong Kwan jang GOOD 40 PCS


    Hồng sâm củ khô cao cấp Chính Phủ KGC Tập Đoàn Korean Ginseng Corporation, được biết tới là “Cheong-Kwan-Jang” tại Á Đông. Tập đoàn nhân sâm chính phủ Hàn Quốc KGC là nhãn hàng tiêu biểu cho Sâm Hàn Quốc, tự hào với hơn 100 năm truyền thống quốc gia. Huy hiệu Cheong Kwan Jang được bề ngoài với biểu tượng đất nước, là những dấu nét Taeguk thượng cổ, cùng với nét chữ tiên tiến đề cập lên Hồng Sâm và sáu ngôi ra sao, tượng trưng cho tuổi nhân sâm 6 năm năm vun trồng, cống hiến cho từng rễ sâm, đấy là sự cam kết tuyệt đối của chúng tôi, chỉ tạo nên lưu ý các sản phẩm chất lượng nhất. Nền đỏ của nhãn hiệu biểu tượng cho niềm mê say trong từng phấn đấu để cung cấp Hồng Sâm Cao Ly hiệu quả nhất trên thế giới. Sản phẩm Cheong-Kwan-Jang hiện đang xuất khẩu tới 40 quốc gia trên toàn cầu, và nhãn hiệu của KGC được xác nhận là nhãn hiệu uy tín, thượng hạng, tại Hàn Quốc cũng như trên thị trương quốc tế.
    Hồng sâm củ khô KGC là tuyệt tác được tạo nên lưu ý trong khoảng bàn tay tinh hoa và bộ óc quý bảng giá của các chuyên gia sâm Hàn Quốc. Là sản phẩm tinh tế nhất về sâm tại công đoạn hình thành, tinh luyện cân lưu ý nó trong khoảng các củ sâm tươi tuổi thọ 6 năm năm tuổi Hàn Quốc.
    [​IMG]
    Trải qua 9 lần hấp, sấy cùng với các dược phẩm quý hi hữu khác, Hồng sâm củ khô cao cấp Chính Phủ KGC là sản phẩm của một thời kỳ tôi rèn với những đề xuất kĩ thuật cao cấp, khó tính, mà chỉ có các nghệ nhân lão luyện mới có thể khiến được. Với quy trình cung cấp tiên tiến, trải qua những quá trình kiểm tra nghiêm ngặt hồng sâm củ khô KGC là đại diện của hồng sâm củ khô vươn ra tầm toàn cầu.
    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:
    Hồng sâm củ khô KGC chuyên dụng cho các đối tượng sau:
    phục vụ người có khỏe yếu, hoặc bệnh
    chuyên dụng cho người bị mệt mỏi, bít tất tay tâm thần kéo dài, người hoặc bị stress.
    người bị suy giảm chức năng gan, thận.
    dùng cho trẻ em chậm to, người ốm yếu xanh mét, suy dinh dưỡng.
    chuyên dụng cho người già yếu ăn ko ngon, thường hoặc mất ngủ.
    con người muốn cải thiện chức năng sinh lý, kéo dài tuổi thanh xuân.
    chỉ dẫn sử dụng HỒNG SÂM CỦ KHÔ KGC:
    có nhiều cách thức dùng hồng sâm củ khô chính phủ, nhưng bí quyết đơn giản nhất là dùng trong khoảng 3 – 6g 1 ngày tùy thể trạng (nên sử dụng sau bữa ăn) kéo dài liên tiếp từ 15 – 30 ngày:
    Hồng sâm củ khô KGC có thể thái trực tiếp để ngậm cũng có thể hấp với mật ong (kèm 1 ít nước) cho mềm rồi sử dụng dần (lưu ý liều lượng).
    trẻ em dưới 15 tuổi uống nửa so với con người lớn (chỉ nên lưu ý phục vụ trẻ chậm to suy dinh dưỡng xanh rớt ốm yếu dậy thì muộn).
    nói QUẢN HỒNG SÂM CỦ KHÔ KGC
    [​IMG]
    bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, hạn chế ánh sáng trực tiếp chiếu vào.
    Hạn sử dụng: In trên bao so bì sản phẩm
    Để có được 1 sản phẩm Hồng sâm củ khô KGC sáu năm tuổi năm tuổi 100% chấp thuận, đạt chuẩn, chất lượng, đảm hét an toàn Sức khỏe nhất. Hãy tới với KGC VIEN NAM chúng tôi. Tham khảo thêm :https://app.getpocket.com/read/2905521182
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...