Hà Nội Honda giới thiệu bản đặc biệt City X tại Malaysia

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi haithai01, 24/9/17.

  1. haithai01

    haithai01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mẫu sedan nhóm B Honda City vừa có thêm bản giới hạn với thiết kế logo chữ X dập nổi trên ghế ngồi, đuôi ô tô.

    Tham khảo thêm : mua honda city trả góp

    Ngày 1/9, Honda Malaysia đã ra mắt hai bản đặc biệt X của mẫu sedan Honda City và dòng hatchback Jazz. Một số model phiên bản X dựa trên nền tảng của những phiên bản E nhưng sở hữu thêm những trang bị giúp chúng tạo sự khác biệt.

    Honda City X sử dụng chất liệu bọc ghế nửa da thay cho chất liệu nỉ thường xuất hiện trên những phiên bản tiêu chuẩn. Hàng ghế đầu sở hữu logo chữ X dập nổi. Chữ X cũng được bắt gặp gắn trên một số bộ phận khác như đuôi ô tô hoặc lót sàn.

    Tham khảo thêm : giá xe ô tô honda city cũ
    [​IMG]
    Ngoài logo chữ X, một số thông số chi tiết khác của Honda City X không thay đổi so với một số mẫu xe trước đó. Xe sử dụng cơ chế SOHC i-VTEC, dung tích 1.5L gắn kết hộp số CVT, sản sinh hiệu suất 120 phân khối tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cao nhất 145 Nm tại 4.600 vòng/phút.

    Thiết kế an toàn của xe bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, công nghệ EBD, hỗ trợ phanh, kiểm soát điện tử, khởi hành ngang dốc và 02 túi khí.

    Honda City X sở hữu 02 màu Modern Steel Metallic và Dark Ruby Red Pearl. Số lượng chế tạo của mẫu xe này chỉ khoảng 450 chiếc và giá bán khởi điểm là 86.100 RM, khoảng 21.069 USD.

    Honda City cũng là một mẫu ô tô thông dụng tại Việt Nam kể từ giai đoạn 2013. Dòng sedan hạng B có 2 bản 1.5MT và 1.5AT cùng mức giá xe honda tương ứng là 533 và 583 triệu đồng. Xe so kè cùng những thương hiệu như Toyota Vios, Nissan Sunny hay Mitsubishi Attrage.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...