Hà Nội Honda City ở Việt Nam sắp sửa có phiên bản hạn chế

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi haithai01, 21/9/17.

  1. haithai01

    haithai01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Honda Việt Nam dường như đang ghi nhận một số phản hồi về chiếc ô tô nhóm B - oto honda city cu với một số thiếu sót kể từ khi công bố.

    Khoang cabin thô sơ, trang bị giải trí chưa phong phú… một số ý kiến của người dùng đã làm Honda quyết định sản xuất 1 phiên bản hạn chế của chiếc City để thăm dò thói quen của người sử dụng, với những cải tiến theo nhận xét của khách hàng.
    [​IMG]
    Việc đầu tiên, phiên bản xe hơi suv cũ hạn chế này được tạo dựng trên bản số tự động, sẽ có thêm nội thất da (tay lái cũng dùng da cùng nguyên liệu), tựa tay dãy ghế đầu tiên cũng đã được trang bị (ở phiên bản thường, Honda cấu trúc hốc đặt chai nước chung cho cả 2 dãy ghế), bên cạnh đó, ổ CD cũng đã trở lại, trang bị kết nối USB và AUX vẫn được giữ nguyên.

    Với một số trang bị lắp thêm này, phiên bản Honda City Limited Edition sở hữu giá bán 615 triệu (đã bao gồm thuế VAT), cùng thời gian bảo hành : 3 năm hay 100.000km, cao hơn bản City AT hiện nay 25 triệu.

    Kể từ ngày ra mắt, tới nay đã có khoảng 1.100 chiếc Honda City được giao đến tay người dùng, chỉ trong tháng 11/2013 đã có tất cả 412 xe Honda City được bán ra toàn quốc, giá bán honda city không được tiết lộ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...