Học TOEIC online tại nhà

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi yen1297, 23/4/18.

  1. yen1297

    yen1297 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    TOEIC là bằng tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế có chi phí thi thuộc loại thấp nhất hiện nay mà lại được công nhận ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Bạn nào muốn có bằng TOEIC điểm kha khá trở lên cũng phải tốn biết bao nhiêu công sức và tiền bạc để tự ôn tập hoặc đến trung tâm học TOEIC.

    Mình biết cũng có nhiều bạn đang phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu và học luyện thi ở đâu thì hiệu quả. Các bạn yên tâm, mình biết có một web Học TOEIC online rất hay đó là GiaSuToeic.com.

    Trang web này là trang web Luyện TOEIC online nên mình có thể học mọi lúc mọi nơi trên cả máy tính và smartphone, còn có cả ứng dụng di động luôn, cực kỳ tiện dụng. Bạn sẽ được cung cấp tất cả những bài học để bạn nhanh chóng cải thiện được kỹ năng nghe và đọc của mình bao gồm ngữ pháp, từ vựng, đề luyện tập, chiến lược làm bài...

    Hay nhất là tất cả câu hỏi luyện tập đều được dịch nghĩa và giải thích cặn kẽ để người học có thể hiểu được lý do chọn đáp án.

    Ngoài phần đề luyện tập ra, chương trình học từ vựng và ngữ pháp trên web này cũng rất hay. Từ vựng thiết yếu cho TOEIC được trình bày một cách sinh động theo bộ 600 từ vựng Toeic và chia nhỏ thành 50 chủ đề để cho dễ học. Phần ngữ pháp TOEIC thì ngắn gọn, dễ hiểu và có cả bài tập kiểm tra kiến thức đã học nữa.

    Bạn còn được làm 17 đề thi Toeic full và những đề thi rút gọn nữa. Sau khi làm xong bạn sẽ được chấm điểm ngay và giải thích từng đáp án chi tiết. Do đó mà việc học của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng vì không cần phải tốn nhiều thời gian mua sách về làm hoặc học trung tâm để được sửa từng lỗi rất mất thời gian.

    Mình biết web đang có chương trình chỉ cần bạn đăng ký tài khoản thì sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào và học thử miễn phí đó nha, nhưng không biết sẽ hết lúc nào. Cho nên các bạn nhanh tay đăng ký và học thử nhé. Chúc mọi người luyen thi toeic online vui!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...