Học tiếng anh ở website nào tốt

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi chinh92, 3/6/16.

  1. chinh92

    chinh92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay có rất nhiều website học tiếng anh trực tuyến được đánh giá cao vì được đầu tư khá nhiều về nội dung bài học và sự hỗ trợ của công nghệ giúp cho người học có thể học tập tốt nhất
    Website học tiếng anh tốt
    Nguồn học tiếng Anh online cũng là một trong những băn khoăn của nhiều bạn khi học. Vậy học tiếng Anh online ở trang nào tốt. Hiện nay có rất nhiều trang web học tiếng Anh cho bạn lựa chọn kể cả mất phí và miễn phí. Với những trang web mất phí khi học thì bài giảng được thiết kế chất lượng hơn với hệ thống giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn có đủ kinh phí có thể tham gia các khóa học tiếng Anh online này.
    [​IMG]

    Ngoài ra có rất nhiều trang web học tiếng Anh online miễn phí như: Elllo, Go4English, Livemocha, Learn English Free Online, VocabSushi…

    Trước khi lựa chọn trang web để học tiến Anh online, bạn nên làm các bài test để biết trình độ tiếng Anh của mình đang ở mức nào, bạn đang yếu phần nào và cần bổ sung phần nào. Sau đó tìm đến các trang web chuyên về mục đó. Hoặc bạn cũng có thể học trên web theo từng kỹ năng mà bạn muốn cải thiện.

    Tại Việt Nam, bạn có thể học tiếng Anh online trên trang English4u.com.vn. Đây là trang web học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ hiện đại. Sử dụng phần mềm vào học và dạy, phần mềm nhận diện phát âm giúp bạn luyện nói tốt hơn, phần mềm giao tiếp tự động giúp bạn có cơ hội giao tiếp với người bản ngữ mà không phải đi tìm kiếm ở đâu xa. Đặc biệt, bạn có thể tham gia lớp học online theo trình độ tự chọn. Lớp học này rất tiện lợi với những người bận rộn, bạn chỉ cần có máy tính nối mạng, tai nghe và mic chất lượng là có thể học tiếng Anh với người nước ngoài ở mọi lúc mọi nơi rồi.

    English4u còn tích hợp các kỹ năng như ngữ pháp tiếng Anh, từ vựng tiếng Anh, phát âm tiếng Anh, luyện thi Toeic… Bạn cũng có thể tham khảo nhiều thông tin bổ ích về kinh nghiệm học tiếng Anh sao cho hiệu quả, phương pháp học tiếng Anh đơn giản mà không tốn nhiều thời gian hay xem phim trực tuyến trên trang mà không phải mất công tìm kiếm. Tất cả các thông tin đều được chọn lọc hỗ trợ tốt cho việc học tiếng Anh online của các bạn.

    Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao nên học tiếng Anh online và học tiếng Anh online ở trang nào tốt. Bạn có thể ghé thăm English4u để có nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa nhé. Chúc các bạn học tập tốt và đạt kết quả cao.
     
  2. knddnk

    knddnk Đã đăng ký

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất thế giới


    Hiện nay có rất nhiều lựa chọn cho bạn để có thế học tốt tiếng Anh. Với Internet, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với những phương pháp học tập mới và hiệu quả cho mỗi người. Nhưng cho dù là phương pháp nào đi chăng nữa thì tiếng Anh giao tiếp là một ngôn ngữ chứ không phải một ngành khoa học. Bạn chỉ thực sự giỏi thông qua quá trình luyện tập và sử dụng nó. Do đó dưới đây sẽ là:


    · Hãy nói ngay lập tức bất cứ đâu, bất cứ khi nào đừng chờ tới khi giỏi tiếng Anh rồi mới nói, bởi đơn giản nếu bạn không nói thì bạn sẽ không bao giờ giỏi chẳng lẻ bạn cứ đợi miết sao.


    · Sử dụng Internet để tạo ra cho mình một môi trường học tiếng Anh hiệu quả, SKYPE, HANG OUT và các mạng xã hội là nơi để bạn thực hành tiếng Anh với các bạn bè trên thế giới tốt nhất


    · Đặc biệt hãy thực hành tiếng Anh mỗi ngày ít nhất 1 giờ đồng hồ( đừng học mà là thực hành với bạn bè, xem phim, nghe nhạc…) làm từ dễ đến khó ví dụ như xem phim hoạt hình trước rồi sau đó mới đến phim truyền hình, và nhớ là chỉ xem những phim không có phụ đề tiếng Việt nhé.


    · Khi bắt gặp một từ mới hãy cố gắng lặp đi lặp lại nó và tìm cách để sử dụng nó.

    dạy tiếng anh trẻ em tại thanh xuân
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...