Sài Gòn Học nghề spa là quyết định thích hợp cho bạn trẻ

Thảo luận trong 'Việc làm' bắt đầu bởi badinhn159, 14/10/17.

  1. badinhn159

    badinhn159 Đã đăng ký

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Làm đẹp tại Spa là một trong các cái hình săn sóc sắc đẹp đang vô cùng dược ưa chuộng Không những ở các chị em phụ nữ mà có cả các cánh mày râu. Theo thời kì, khi mà đời sống vật chất của chúng ta càng tăng, học nghề spa cũng trở thành xu hướng mà rất nhiều bạn tuổi teen theo đuổi và định hướng tăng trưởng nghề nghiệp trong khoảng thời gian dài của mình. Liệu các bạn trẻ có nên học nghề spa?

    Khóa học nghề spa thích hợp cùng ai?

    Khóa học này dành cho tất cả những các bạn đam mê và đam mê làm việc trong lĩnh vực spa – chăm sóc da.

    Lựa chon trường Học nghề spa tại TP HCM

    [​IMG]

    Là 1 trong những trường dạy nghề thẩm mỹ hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm khá nhiều năm trong ngành huấn luyện ngành nghề làm đẹp, Học viện P2H đã trở thành một liên hệ uy tín, chất lượng được rất nhiều bạn tuổi teen “gửi gắm” niềm tin lúc quyết định tậu nơi học nghề spa tại TP HCM

    - Tài trợ toàn bộ dược – mỹ phẩm chuyên dụng cho trong quá trính học của bạn. Các loại coi sóc làm đẹp có nguồn gốc từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc,…

    - Được khiến quen, học cách thức sử dụng các trang vật dụng thẩm mỹ hiện đại nhất và ứng dụng vào giờ học thực tại.

    - Thời lượng học tập cởi mở, có lớp cấp tốc dành riêng cho những bạn muốn hoàn tất nhanh khóa học để tậu việc hoặc mở buôn bán.

    [​IMG]

    - Trực tiếp Giới thiệu các bạn trong giai đoạn học là các kỹ thuật viên spa hết dạ, tâm huyết và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

    - Bằng quốc tế song ngữ sẽ là tương trợ rẻ nhất cho giai đoạn tậu việc trong nước và cả Ngoại trừ nước.

    - Ưu đãi khá nhiều cho những các bạn đăng ký trọn khóa học nghề spa.

    - Tương trợ tìm chỗ ở cho học viên đến từ thức giấc xa.

    - Các bạn không nên lo âu rằng sau khi hoàn tất khóa học sẽ không tậu được việc, chúng tôi sẽ tương trợ bạn sắm việc làm sau lúc phải chăng nghiệp.

    - Điều đặc biệt của P2H Academy, chính là chúng tôi “bao” ra nghề cho các bạn. Ví dụ như bạn không vượt qua được kỳ thi cuối khóa, chúng tôi sẽ huấn luyện lại cho đến lúc các bạn đạt bắt buộc và hoàn toàn không nảy sinh thêm những chi phí khác.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...