Học ngành Dược có việc làm ổn định và thu nhập tốt?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 6/9/20.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Hiện nay khi mà nền kinh tế xã hội ngày càng phát triển, những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của người dân tại Yên Bái và toàn quốc cũng được kéo theo và ngành Cao đẳng Dược đang có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

    Tuy nhiên, theo ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chia sẻ, trên thực tế thì nguồn nhân lực cho ngành này đang thiếu hụt trầm trọng ở nhiều địa phương trên cả nước đặc biệt là các vùng thôn xã, làng bản. Không chỉ vậy, đa số Dược sĩ hiện nay đang dừng lại ở trình độ Dược sĩ trung học. Trong các năm trở lại đây, Dược sĩ Cao đẳng trở thành đối tượng được săn đón nhiều nhất ngay khi ra trường với công việc ổn định cùng thu nhập cao.


    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – Địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng cao
    Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo Dược sĩ hệ Cao đẳng, để lựa chọn được cơ sở đào tạo Cao đẳng Y dược uy tín tại Yên Bái không quá khó. Vì tại Thành phố Yên bái, tọa lạc tại: Tổ 11 – P. Đồng Tâm – TP. Yên Bái – chính là ngôi trường Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nơi đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực đào tạo Cao đẳng Y dược.

    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hiện là một trong những trường chuyên đào tạo ngành Cao đẳng dược tphcm đạt chuẩn Bộ Y tế. Năm học 2020 – 2021, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sử dụng phương thức tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển, theo đó chỉ cần tốt nghiệp THPT đối với hệ Cao đẳng Dược chính quy được đào tạo 03 năm. Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược có thể học liên thông Cao đẳng Dược với thời gian là 15 tháng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

    Sinh viên theo học tại Trường sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp với phương pháp giảng dạy theo mô hình Bệnh viện gắn liền với Trường học, gắn lý thuyết với thực hành với thời gian đào tạo 70% là thực hành. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội được các giảng viên Dược sĩ giỏi chuyên môn, từng công tác tại các bệnh viện lớn và các Trường Đại học Y Dược danh tiếng trên cả nước trực tiếp giảng dạy.

    Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược Yên bái tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur vui lòng chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ ban tư vấn tuyển sinh cao đẳng dược hà nội - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur :


    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Yên Bái: Tổ 11 - P. Đồng Tâm - TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996 296 296 - 02166 296 296
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...