Học Liên thông Cao đẳng Dược đáp ứng xu hướng nghề nghiệp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 20/4/21.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Người học Trung cấp Dược hay các ngành liên quan đến Y Dược trình độ trung cấp cần hết sức cân nhắc vì việc tuyển dụng sẽ có nhiều thay đổi. Cụ thể, từ 2021 trở đi, cơ sở y tế chỉ tuyển dụng trình độ Cao đẳng trở lên.


    Tạ Quyết - cán bộ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cho biết: Chính vì thế, để đảm bảo công việc và đầu ra đảm bảo thì đăng ký học Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các bạn sinh viên trình độ này.

    Nhất là khi các hội nghị quốc tế và khu vực được thông qua, đội ngũ cán bộ y tế từ các nước khác trong khu vực sẽ được tự do đi lại và làm việc ở Việt Nam thì cạnh tranh và yêu cầu của các cơ sở y tế ngày càng cao. Học Liên thông Cao đẳng Dược không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu bắt buộc để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng trong tương lai. Chuẩn hóa trình độ Cao đẳng ngành Y Dược sẽ là điều kiện cần và đủ để bạn lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021

    Học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội có nhiều ưu điểm so với học Cao đẳng Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Cụ thể ưu điểm đó là:

    – Có thể tận dụng những giờ ngoài hành chính để đi học, thậm chí 2 ngày cuối tuần.

    – Đảm bảo điều kiện kinh tế ổn định khi vừa đi học vừa đi làm.

    – Tiết kiệm chi phí và thời gian học so với thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội (3 năm) và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội (18 đến 20 tháng).

    – Có cơ hội việc làm không khác gì so vơi các bạn theo học Cao đẳng Dược.

    [​IMG]


    Như vậy, lựa chọn Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là con đường ngắn nhất giúp bạn đạt được ước mơ và đáp ứng nhu cầu cơ bản của các nhà tuyển dụng.

    Liên thông Cao đẳng Dược cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ gì?
    Ngoài chuẩn bị điều kiện xét tuyển tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn còn phải chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây:

    • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) Trung cấp chuyên nghiệp năm 2021 theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
    • 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp bằng Trung cấp ở trong và ngoài nhóm ngành Sức khỏe như Trung cấp Điều Dưỡng, Trung cấp Hộ sinh, Kỹ thuật vật lý trị liệu, Trung cấp Vật lý trị liệu…
    • 02 bản photo có công chứng của các cơ quan chức năng có thẩm quyền Học bạ THPT.
    • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
    • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3. (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có đủ thông tin của người nhận).
    • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, đã điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.
    • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
    Như vậy, bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội đầy đủ và nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được theo học đúng ngành nghề mà mình yêu thích.
    Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.
    Tư vấn tuyển sinh: 0798.636.823.--.0969.188.338
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...