hoa quả nhập khẩu dành cho bé yêu

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi quang tèo, 7/9/18.

  1. quang tèo

    quang tèo Đã đăng ký

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cherry tươi hoa quả nhập khẩu Mỹ có vị thơm, ngọt dịu, nhiều nước, không giống như Cherry được làm mứt. Cherry rất giàu kali, phôtpho, canxi, vitamin A, vitamin C. Ngoài ra, trong Cherry còn chứa một lượng nhỏ folate - chất quan trọng trong phát triển bộ não của bé.

    Thời điểm và cách chọn loại hoa quả nhập khẩu này

    - Thời điểm cho bé ăn Cherry: Khoảng 8 tháng tuổi, bé có thể làm quen với quả Cherry. So với nhiều loại quả khác, Cherry hoa quả nhập khẩu khá an toàn, không tiềm ẩn nguy cơ gây dị ứng cho bé. Cherry chứa hạt và hạt được bao quanh bởi lớp thịt quả khá dày. Tuy nhiên, món ăn này không phù hợp cho bé ăn bốc (hoặc ăn nguyên quả) vì dễ gây hóc.

    - Chọn và bảo quản Cherry: Quả Cherry khá nhạy cảm, vì thế một số loại côn trùng có thể làm rách lớp vỏ quả trước khi quả chín. Khi chọn mua Cherry, bạn cần tìm những quả sáng, bóng, mềm đều, không có vết bẩn trên vỏ quả. Quả càng sậm màu thì vị càng ngọt. Cherry hoa quả nhập khẩu Mỹ cần được bảo quản trong tủ lạnh. Chúng rất nhạy cảm với sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Nếu đã lấy Cherry từ tủ lạnh ra bên ngoài, bạn nên dùng hết, tránh để quả lâu bên ngoài, khi nhiệt độ tăng cao.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...