Toàn Quốc Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM như thế nào?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi Ken Nguyen, 13/12/17.

  1. Ken Nguyen

    Ken Nguyen Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thí sinh có mong muốn căn cứ học nghề Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần chuẩn bị một Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM nhiều giấy tờ cần thiết.
    [​IMG]

    Con đường trở thành ngành dược sĩ không hề dễ dàng
    Khi nhắc tới ngành dược sĩ thì mọi người thường nghĩ ngay tới nhiệm vụ bán thuốc, kê đơn và hướng dẫn người bệnh dùng thuốc, một công việc vô cùng êm ái, nhẹ nhàng nhưng trên Hiện tại đây luôn là một quá trình vô cùng khó khăn và phúc tạp với với các ngành chuyên khoa khác, người ngành dược sĩ không phải lao động chân tay nhưng Các dược sĩ bắt buộc phải lao động trí óc, phải có thông tin sâu rộng về nghề chuyên khoa thì mới có thể làm được quá trình, trong khi những nghề chuyên khoa khác có thể xảy ra sai sót thì ngành Dược hoàn toàn không được, người Dược sĩ nếu chỉ cần để một sai lầm nhỏ xảy ra thì cũng có thể phải trả học phí bằng cả tính mạng bệnh nhân, chính Vì thế mà người Dược sĩ trong công việc phải đối mặt với những áp lực rất cao.

    căn cứ học ngành Dược đòi hỏi sinh viên phải có sự nghiêm túc thì mới có thể kết quả và đi hết được con đường mà thật ra bản thân đã chọn, có đa số người bạn sinh viên tốt nghiệp hẳn vào những Trường đại học dạy học Y Dược nhưng vì không đủ yêu thích và không có sự quyết tâm nên đành phải bỏ cuộc giữa chừng trong khi đó những bạn sinh viên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng Dược TP.HCM lại dễ dàng đạt được kết quả vì có sự yêu thích và chăm chỉ. Chuyên khoa Dược là một ngành cao quý nhưng con đường căn cứ đuổi ước mơ chuyên khoa Dược cũng chẳng hề dễ dàng.

    Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 gồm giấy tờ gì?
    Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược TP.HCM với hình thức ứng tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông, miễn thi.

    Thí sinh tham gia ứng tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM nếu như đáp ứng đủ phương châm, điều kiện tuyển sinh mà thật ra nhà trường đề ra thì sẽ trải qua thời giờ dạy học là 03 năm. Đây cũng là thời giờ dạy học hệ Cao đẳng Điều dưỡng TP.HCM/Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM. Trong khoảng thời giờ này thí sinh sẽ được trang bị đầy đủ những thông tin chuyên ngành về nghề ngành cũng như Kỹ năng tay nghề để có thể đáp ứng tốt nhất công việc sau khi ra trường. Bằng tốt nghiệp được cấp là bằng Cao đẳng hệ chính quy chuyên môn Dược. Sinh viên có thể đi hành nghề ngay hoặc tiếp tục học liên thông lên những bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và khả năng chuyên ngành nếu như đáp ứng đủ những tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh đào tạo liên thông hiện hành đề ra.
    [​IMG]

    Hồ sơ đăng ký ứng tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM tại Cao đẳng Dược TP.HCM năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đòi hỏi thí sinh phải đáp ứng được đầy đủ các giấy tờ sau:

    • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng.
    • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời với thí sinh tốt nghiệp năm 2018 hay bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT, BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
    • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
    • 02 Bản y sao giấy khai sinh Photo công chứng.
    • 02 Bản sao Học bạ Trung học phổ thông photo công chứng.
    • 01 phong bì có đính sẵn tem, ghi rõ trung tâm liên hệ của thí sinh.
    • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.
    Hồ sơ đăng ký ứng tuyển Cao đẳng Dược TP.HCM sau khi chuẩn bị xong gửi làm việc ở tiếp hay gián tiếp về địa chỉ:

    số 288 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp.HCM.

    Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0996.355.355 – 0886.355.355.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...